Thứ tư, 6/12/2017, 14h10

Tân Hiệp Phát đồng hành cùng ngày hội “Kết nối trái tim tình nguyện 2017”

Chương trình do Trung tâm Công tác xã hội Thanh thiếu niên Việt Nam, Đoàn cơ sở phía Nam cơ quan TW Đoàn, Cụm đoàn khối các cơ quan TW phía Nam, Hội liên hiệp Thanh niên tỉnh Bình Phước, đã phối hợp tổ chức ngày hội "Kết nối trái tim tình nguyện năm 2017” tại huyện vùng biên Bù Đốp, tỉnh Bình Phước với nhiều hoạt động chăm lo cho trẻ em và gia đình nghèo.

BTC tặng quà cho các hộ nghèo, gia đình chính sách

Chương trình diễn ra tại 7 xã, trị trấn trên địa bàn huyện biên giới huyện Bù Đốp, tỉnh Bình Phước với nhiều phần việc được thực hiện: Trao tặng học bổng, xe đạp cho học sinh; Tặng quà cho hộ gia đình chính sách, hộ gia đình khó khăn; Thăm tặng quà các chiến sĩ đồn biên phòng; Tổ chức Ngày hội kỹ năng nhằm tạo sân chơi cho các em thiếu nhi tại địa phương với nhiều gian hàng trò chơi dân gian, ẩm thực. Điểm nhấn của chương trình là “Ngày hội Hoa hồng nhỏ” cho các em thiếu nhi tại 3 điểm trường tại xã Tân Thành với 15 gian hàng ẩm thực, trò chơi, nước uống được các bạn tình nguyện viên triển khai cho các trẻ em nghèo vùng biên. Bên cạnh đó, đội tình tình nguyện tại xã Tân Thành cũng tổ chức chuyên đề kỹ năng “Phòng chống xâm hại tình dục trẻ em”.

Đây là năm thứ ba liên tiếp, Tập đoàn Tân Hiệp Phát đồng hành cùng hoạt động ý nghĩa này. Đại diện Tập đoàn Tân Hiệp Phát cho biết, chúng tôi xem việc phát triển của doanh nghiệp và sự phát triển của cộng đồng là tương hỗ với nhau. Tân Hiệp Phát mong muốn phát triển bền vững cùng ước mơ đem thương hiệu Việt ra thế giới...

Diễn Nguyễn