Thứ hai, 21/11/2016, 18h12

Tân Hiệp Phát với sứ mệnh đồng hành cùng HS-SV

Trong suốt 22 năm phát triển không ngừng, Tân Hiệp Phát là một doanh nghiệp thuần Việt luôn luôn chú trọng đặc biệt một trong những giá trị cốt lõi đó là chia sẻ với cộng đồng và xã hội, với hàng triệu mảnh đời khó khăn được truyền lửa và chia sẻ qua các chương trình cộng đồng có ý nghĩa sâu sắc trên toàn quốc, đặc biệt chú trọng đến các thế hệ học sinh - sinh viên (HS-SV), đó là điều đáng quý mà Ban lãnh đạo doanh nghiệp đã tâm huyết ngay từ khi đặt nền móng đầu tiên.

Tân Hiệp Phát gắn kết với “Today’s Voice Contest 2016”

Đó còn là một trong những sứ mệnh to lớn, góp phần đưa Tập đoàn nước giải khát Tân Hiệp Phát hướng đến mục tiêu tạo nên những đóng góp quan trọng cho sự phát triển của Việt Nam bằng cách tạo ra các thương hiệu đồ uống hàng đầu cho đất nước, tiến tới dẫn đầu ở khu vực châu Á và phục vụ cho nhu cầu người tiêu dùng toàn cầu.

Hướng về thế hệ kế thừa

Là một trong những doanh nghiệp Việt hùng mạnh sở hữu bộ máy cán bộ cấp cao có tâm, và có tầm nên việc đào tạo, hướng dẫn, chia sẻ kinh nghiệm nhằm nâng cao năng lực nhân sự là một nét văn hóa đặc trưng tại Tân Hiệp Phát, được tổ chức thường xuyên như các chương trình Coaching, Giảng viên nội bộ… để tăng cường kiến thức, kỹ năng và kinh nghiệm cho các thành viên, giúp họ đạt kết quả công việc ở mức tốt nhất. Đào tạo nội bộ là cách hữu hiệu để tận dụng nguồn lực và kiến thức thực tế phù hợp ngay tại công ty, thúc đẩy phát triển của các cá nhân, cũng như tiết kiệm chi phí cho công ty. Văn hóa đào tạo gieo mầm hạt giống nhân tài đã tạo tiền đề để tất cả thành viên Tân Hiệp Phát hiểu được thế hệ kế thừa bao gồm các thế hệ HS-SV, các cán bộ trẻ vừa bước ra từ giảng đường đại học là những đối tượng được ưu ái đồng hành trong tất cả chương trình xã hội.

Ông Nguyễn Phan Huy Khôi, Giám đốc Đối ngoại Tập đoàn Number 1 - Tân Hiệp Phát, cho biết: “Việc đồng hành các dự án xã hội hướng đến các em HS-SV là hướng đi tạo ra hiệu quả rất tốt, có những chương trình mang đậm chất nhân văn và ý nghĩa. Có thể kể qua một vài dự án điển hình được xã hội công nhận ví dụ như chúng tôi tài trợ gần 73.000 chai nước Trà xanh Không độ phục vụ toàn bộ thí sinh tham dự kỳ thi đánh giá năng lực đợt 1 năm 2016 mà Đại học Quốc gia Hà Nội tổ chức. Sản phẩm Trà xanh Không độ với hàm lượng EGCG cao đã được chứng minh có tác dụng giải nhiệt, giảm căng thẳng, hỗ trợ tích cực cho các hoạt động trí óc. Bên cạnh đó, việc hỗ trợ cho mỗi thí sinh tham dự kỳ thi đánh giá năng lực của Đại học Quốc gia Hà Nội một chai Trà xanh Không độ khi làm bài thi cũng là một cách thể hiện sự quan tâm của tập đoàn đến hoạt động GD-ĐT nguồn nhân lực”.

Luôn đồng hành cùng nhân tài Việt

Với tinh thần “một thương hiệu Việt góp phần tích cực vào công cuộc đổi mới của đất nước - hướng tới những giá trị tốt đẹp cho cộng đồng” khi Tập đoàn Tân Hiệp Phát đã tài trợ hoạt động gây tiếng vang không kém như chương trình chung kết “Đường lên đỉnh Olympia” với các phần quà sản phẩm thức uống tốt cho sức khỏe và tiền mặt để khích lệ tinh thần của các thí sinh. Đây là một cuộc thi rất ý nghĩa, mang tính trí tuệ cao, có tác động lớn đối với việc giúp HS vươn lên, nỗ lực hơn trong học tập, cổ vũ tinh thần học tập, vươn lên không ngừng của các em HS. Các em chính là những nhân tài, những hạt giống tương lai của đất nước, trực tiếp góp phần xây dựng quê hương đất nước giàu đẹp, đưa Việt Nam hội nhập sâu với thế giới, sánh ngang với các cường quốc năm châu, chính vì thế mà chương trình giáo dục này đã tạo ra rất nhiều nhân tài trong 16 năm qua.

Tân Hiệp Phát đồng hành với chương trình “Cùng em đến trường”

Bên cạnh đó, đứng nhất nhì là “Hội thi Thủ lĩnh SV toàn quốc” đây là một sáng kiến của Trung ương Hội SV Việt Nam nhằm bồi dưỡng, nâng cao kiến thức, nghiệp vụ, kỹ năng hoạt động hội cho đội ngũ cán bộ Hội SV; tạo một sân chơi lành mạnh để cán bộ hội được giao lưu, trao đổi kinh nghiệm, thể hiện bản lĩnh, khả năng và phát huy tinh thần đoàn kết, sáng tạo trong công tác hội và phong trào SV. Cuộc thi cũng được Ban lãnh đạo Tân Hiệp Phát chú trọng đồng hành, góp phần thu hút hơn 2.000 cán bộ Hội SV tham gia trong năm vừa qua.

Hạnh phúc và thành công sẽ nhân lên gấp bội khi ta sẻ chia, cùng với tinh thần cốt lõi “Không gì là không thể” còn đưa Tân Hiệp Phát gắn kết với “Today’s Voice Contest 2016”. Giá trị lớn nhất của cuộc thi đem đến là nơi để các bạn trẻ Việt Nam có thể hiểu và đầu tư phát triển tài sản cá nhân, từ đó mang về lợi ích cho bản thân và quốc gia. Đây là dự án thuộc Today’s Voice của Trung tâm UNESCO Văn hóa Giáo dục và Đào tạo với sự đồng hành của nhãn hàng Nước tăng lực Number 1 Chanh, một sản phẩm của Tập đoàn Number 1 - Tân Hiệp Phát. Không thể không kể về chương trình “Cùng em đến trường” hợp tác giữa Tập đoàn Number 1 - Tân Hiệp Phát và Quỹ tấm lòng Việt, Đài Truyền hình Việt Nam qua nhiều năm đã đến tận nơi các vùng sâu vùng xa chia sẻ từng chiếc áo ấm, từng phần quà thiết thực, và hàng loạt phòng máy tính được lắp ráp, trao cho các em HS nhiều cơ hội hơn trên con đường học tập vốn gặp nhiều gian khó.

Tất cả các chương trình này đều được Tập đoàn Tân Hiệp Phát thực hiện bằng tất cả tấm lòng, mong muốn nâng bước và truyền cảm hứng cho các thế hệ HS-SV phần nào tự tin tiến bước dẫn đến thành công.

N.H