Thứ hai, 29/9/2008, 09h05

Tăng cường quảng bá sản phẩm dệt may Việt Nam

Normal 0 false false false MicrosoftInternetExplorer4

Tổng Giám đốc Tập đoàn Dệt may Việt Nam Vũ Đức Giang khẳng định, với một hội chợ triển lãm thời trang sắp diễn ra tại Hà Nội tháng 11 tới, Nsản phẩm dệt may Việt Nam thêm một cơ hội quảng bá thương hiệu trong bối cảnh cạnh tranh, hội nhập hiện nay.

Hội chợ Thời trang Việt Nam 2008 sẽ diễn ra từ ngày 19 đến ngày 24/11, tập trung vào lĩnh vực thời trang, thay vì giới thiệu nhiều loại sản phẩm như mọi năm. Với khoảng 250 gian hàng của 100 doanh nghiệp trong và ngoài nước, hội chợ sẽtrưng bày các sản phẩm dệt may, da giày, nữ trang, nguyên phụ liệu dệt may. Hội chợ Thời trang Việt Nam 2008 do Tập đoàn Dệt may Việt Nam, Hiệp hội Dệt may Việt Nam phối hợp với Công ty cổ phần Hội trợ Triển lãm và Quảng cáo Việt Nam-Vietfair tổ chức.

Trong những năm gần đây, dệt may Việt Nam đã có bước phát triển nhanh chóng, tăng trưởng xuất khẩu đạt trung bình 32%/năm. Hàng dệt may luôn là sản phẩm xuất khẩu chủ lực của cả nước. Chín tháng đầu năm nay, kim ngạch xuất khẩu hàng dệt may đạt 6,83 tỷ USD, tăng trên 20% so với cùng kỳ năm trước. Dự kiến cả năm con số này sẽ đạt khoảng 9,5 tỷ USD.

Theo dddn