Chủ nhật, 25/10/2015, 13h40

Thành lập Phòng Thông tin và Hỗ trợ khách du lịch

(GD TP.HCM): - UBND TP.HCM vừa phê duyệt Đề án thành lập Phòng Thông tin và Hỗ trợ khách du lịch thuộc Trung tâm Xúc tiến Du lịch TP. Theo đề án, Phòng Thông tin và Hỗ trợ khách du lịch có các nhiệm vụ sau: Tiếp nhận và phản hồi các ý kiến của khách du lịch (qua điện thoại, Tổng đài 1087, email, website); tư vấn và hỗ trợ khách du lịch về an ninh trật tự khi bị xâm hại tài sản, chèn ép, đeo bám, mất giấy tờ tùy thân, hoặc sự cố tai nạn…; cung cấp, quảng bá thông tin phục vụ khách du lịch khi đến tham quan TP. Trước mắt, TP sẽ triển khai thí điểm xây dựng 2 trạm thông tin trên địa bàn Q.1 để hỗ trợ du khách giải quyết xuyên suốt các vấn đề, sự cố xảy ra cho khách du lịch. Địa điểm dự kiến bố trí trạm thông tin là tại khu B Công viên 23-9 và Công viên Cảng Bạch Đằng.

T.Duyên