Thứ ba, 1/8/2017, 15h46

"Thủ thuật tâm lý bán hàng đỉnh cao” tại hội thảo “Business summit 2017”

Vừa qua, hội thảo “Business Summit 2017” đã được tổ chức tại Capella Park View - TP.Hồ Chí Minh với sự tham dự của hơn 1000 doanh nhân, chủ doanh nghiệp Việt Nam. Sự kiện được tổ chức nhằm kết nối cơ hội gặp gỡ các chuyên gia hàng đầu trong các lĩnh vực: đầu tư, tài chính, bất động sản, internet marketing…, hứa hẹn đem lại nhiều cơ hội cho người đam mê kinh doanh, nhà đầu tư hay chủ doanh nghiệp.

Hội thảo thu hút hơn 1000 doanh nhân, chủ doanh nghiệp tham dự

“Business Summit 2017” là nơi hội tụ các “Speaker” – những người có nhiều năm kinh nghiệm kinh doanh và thành công trong và ngoài nước như: TS Lê Thẩm Dương (chuyên gia hàng đầu trong nhiều lĩnh vực tài chính, lãnh đạo, nhân sự…), Diễn giả- Chuyên gia tâm lý- Đạo diễn truyền hình Lê Văn Hiển (Giám đốc công ty giáo dục và truyền thông Sáng tạo Việt), Richdad Lộc (Chủ tịch của OneNet JSC), Nguyễn Thành Tiến (Giám đốc tổ chức đầu tư Nik Capital), Nguyễn Văn Tần (Chủ tịch GFB Investment), Võ Phi Nhật Huy (Chủ tịch HĐQT Big Group), Hoàng Đình Trọng (Chủ tịch công ty đào tạo tư vấn PDCA), Master Chuan (Chuyên gia Phong thủy hiện đại).

TS Lê Thẩm Dương chia sẻ chiến lược phát triển doanh nghiệp

Với tinh thần kết nối, chia sẻ giá trị thực sự đến cộng đồng Việt Nam, các “Speaker” đã chia sẻ những câu chuyện, kinh nghiệm cụ thể của bản thân mình, những chiến lược kinh doanh để tạo được môi trường thuận lợi, đồng thời chỉ rõ những hạn chế về kinh doanh hiện nay tại Việt Nam, phân tích nguyên nhân để giúp người kinh doanh, đặc biệt là những bạn trẻ khởi nghiệp tránh gặp phải những sai lầm, rủi ro khi tham gia vào các mô hình kinh doanh.

Chương trình diễn ra 2 ngày với các chủ đề riêng biệt, là cơ hội để tương tác và học hỏi từ các chuyên gia hàng đầu trong chiến lược kinh doanh, lãnh đạo, đầu tư để mang lại những chiến lược hiệu quả cao nhất và cơ hội đầu tư thành công nhất.

Diễn giả Lê Văn Hiển truyền đạt những kiến thức, kinh nghiệm trong kinh doanh bán hàng

Đặc biệt, tại hội thảo “Business Summit 2017”, Diễn giả- Chuyên gia tâm lý- Đạo diễn truyền hình Lê Văn Hiển đã chia sẻ những kiến thức giá trị về “Thủ thuật tâm lý bán hàng đỉnh cao” đối với doanh nhân Việt Nam trong thời kỳ hội nhập. Diễn giả nhấn mạnh để kinh doanh một cách hiệu quả trong sự cạnh tranh ngày càng nhiều ở thời kỳ kinh tế hiện nay, đòi hỏi những tuyệt chiêu kỹ năng bán hàng, tư vấn thuyết phục khách hàng, chăm sóc khách hàng nhằm vượt qua nỗi sợ hãi về doanh số, nhận ra rằng bán hàng không quá khó khăn, tạo dựng những mối quan hệ bền lâu và tốt đẹp.

TDV