Thứ ba, 28/11/2017, 16h54

TOP 500 doanh nghiệp có hiệu quả kinh doanh tốt 2017

Tập đoàn Tân Hiệp Phát vừa được tôn vinh tại Lễ Công bố 500 doanh nghiệp lợi nhuận tốt nhất 2017 (Profit500) do Công ty CP Báo cáo Đánh giá Việt Nam (Vietnam Report) cùng Báo điện tử Vietnamnet phối hợp tổ chức tại Hà Nội.

Các doanh nghiệp được vinh danh lần nay là những đại diện đã có kết quả hoạt động kinh doanh ấn tượng, đạt khả năng sinh lời tốt, có tiềm năng trở thành những cột trụ cho sự phát triển tương lai của nền kinh tế Việt Nam.

Với mục đích ghi nhận thành quả của những doanh nghiệp uy tín trong ngành thực phẩm - đồ uống và ngành bán lẻ, Vietnam Report cũng đồng thời công bố Top 10 Công ty uy tín ngành thực phẩm - đồ uống năm 2017 và Top 10 Nhà bán lẻ uy tín năm 2017. Những đại diện có mặt trong danh sách này là những thương hiệu đã ghi dấu ấn trong lòng người tiêu dùng, trong đó có Tập đoàn sản xuất đồ uống tư nhân Tân Hiệp Phát, đơn vị đứng thứ 5 Bảng xếp hạng top 10 chỉ ngay sau người khổng lồ Habeco.

Tập đoàn Tân Hiệp Phát cũng được biết đến như là một doanh nghiệp có nhiều hoạt động cộng đồng, tài trợ xã hội lớn như xây hàng chục cầu treo ở miền Tây, tặng hàng ngàn con bò giúp người dân thoát nghèo, tặng hàng chục máy lọc nước cho người dân vùng hạn mặn miền Tây, hàng chục tỷ đồng cứu trợ đồng bào miền Trung bị thiên tai, bão lũ…

Diễn Nguyễn