Thứ sáu, 1/4/2016, 13h56

Trường TC Quang Trung đoạt giải I hội thi “Tìm hiểu ASEAN năm 2016”

Đây là hội thi tìm hiểu về ASEAN và hiến chương ASEAN cho học sinh, sinh viên đang theo học tại các trường Trung cấp chuyên nghiệp trong Cụm 3 trên địa bàn TPHCM. Mục đích hội thi nhằm nâng cao hiểu biết của sinh viên và cán bộ giáo viên về tổ chức ASEAN và cũng như  tuyên truyền giúp nâng cao nhận thức, hiểu biết cho sinh viên về cộng đồng chung ASEAN, từ đó có định hướng đúng đắn, hành động tích cực trong học tập và các hoạt động khác để xây dựng một khối cộng đồng ASEAN đoàn kết, chia sẻ, ngày càng thịnh vượng.

Hội thi đã thu hút sự tham gia của hơn 300 sinh viên và thầy cô đại diện của 7 trường với 3 nội dung thi: Trắc nghiệm, hùng biện và thi năng khiếu. Và trường Trung Cấp Quang Trung đã đạt giải nhất hội thi “Tìm hiểu ASEAN năm 2016”.

Được biết, Trung cấp Quang Trung là đơn vị tư thục đầu tiên tại Tp.HCM thành công trong việc đưa 16 học viên Điều dưỡng, Y sĩ đi học và làm việc tại CHLB Đức. Trường TC Quang Trung cũng là đơn vị đầu tiên trong hệ thống trường ngoài công lập tại TPHCM đầu tư và khánh thành nhà máy GMP, nhà thuốc GPP tại trường. Đây là hai mô hình tiên tiến cho việc thực hành kỹ năng giảng dạy chuyên nghiệp phục vụ  đào tạo chuyên sâu ngành y của nhà trường.

V.Vinh