Thứ năm, 19/11/2015, 16h07

Trường TH-THCS-THPT Hermann Gmeiner: Lễ kỉ niệm 33 năm ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11

Trong không khí tưng bừng phấn khởi của cả nước, sáng ngày 19 /11/ 2015, Trường TH-THCS-THPT HERMANN GMEINER đã long trọng tổ chức lễ kỷ niệm 33 năm ngày nhà giáo Việt Nam 20-11 (20/11/1982-20/11/2015) với sự góp mặt của các khách mời, tập thể CB-GV-CNV nhà trường và hơn 1000 học sinh tham dự .

Phát biểu tại buổi lễ thầy Đỗ Văn Hiển Bí thư – Hiệu trưởng nhà trường chia sẽ “ Hàng năm nhà trường tổ chức sự kiện này nhằm tạo điều kiện để các bậc phụ huynh và các em học sinh thể hiện lòng tri ân với các thầy cô đã tận tâm thể hiện vai trò “ Trồng người” của mình. Mặt khác, đây cũng là dịp để các em học sinh các thế hệ trước của nhà trường trở về thăm viếng, tri ân thầy cô giáo xưa và là dịp để các thầy cô giáo nhìn lại sâu sắc quá trình tận tâm cống hiến cho ngành giáo dục của chính bản thân mình trong suốt thời gian qua”. Bên cạnh đó, thay mặt nhà trường thầy cũng gửi lời cảm ơn đến các cấp lãnh đạo và toàn thể quí phụ huynh học sinh đã có sự chỉ đạo, chia sẽ, hợp tác tích cực với nhà trường trong suốt quá trình hoạt động và tin rằng sự việc sẽ tiếp tục diễn tiến và đạt hiệu quả hơn trong tương lai.

Nhân dịp này, các em học sinh lên tặng hoa và những lời chúc cho các thầy, cô giáo thay cho lời tri ân mình. Ngoài ra, nhà trường cũng tổ chức hội thi diễn văn nghệ cho các em học sinh để chào mừng ngày lễ trọng đại mà cả nước dang diễn ra.

PV