Thứ hai, 5/9/2016, 15h09

Trường THCS - THPT Duy Tân khai giảng năm học mới 2016 - 2017

Sáng 5/9, Trường THCS - THPT Duy Tân (Q.10, Tp HCM) long trọng tổ chức lễ Khai giảng năm học 2016 - 2017, tham dự lễ có đại diện lãnh đạo các ban, ngành cùng toàn thể quý PH, HS nhà trường.

Cô Nguyễn Thị Sơn, Chủ tịch HĐQT nhà trường

Tại buổi lễ, Cô Nguyễn Thị Sơn, Chủ tịch HĐQT nhà trường đã đánh giá khen ngợi về thành tích đào tạo của trường trong năm học vừa qua, đồng thời xem đây là động lực để trong năm học mới 2016 -2017 trường tiếp tục nỗ lực phát huy những thành tích đã đạt được. Trường Duy Tân luôn đổi mới, nâng cao chất lượng trong giảng dạy, đội ngũ giáo viên luôn tự trao dồi nâng cao trình độ chuyên môn, tiếp thu những phương pháp giảng dạy mới, sáng tạo, mang lại hiệu quả cao trong công tác đào tạo. Ngoài ra, nhà trường chú trọng tăng cường các hoạt động ngoại khóa để giúp các em học sinh phát triển kỹ năng sống, đồng thời tổ chức hướng nghiệp cho HS cuối cấp chọn lựa ngành nghề phù hợp bản thân.

Đại diện lãnh đạo các ban, ngành tham dự lễ

Được biết, Trường THCS - THPT Duy Tân thuộc hệ thống giáo dục ngoài công lập có nhiều đóng góp tích cực cho ngành giáo dục Tp.HCM. Trường  được phụ huynh, học sinh tại Tp.HCM và ở các tỉnh tín nhiệm về chất lượng đào tạo và môi trường nội trú. Năm học 2016 - 2017 tiếp tục sẽ mang lại thành công cho thầy và trò trường THCS - THPT Duy Tân.

V.THIẾT