Thứ ba, 13/9/2016, 20h23

Trường THCS-THPT Nam Việt hân hoan bước vào năm học mới 2016 - 2017

Ngày 10/9, Trường THCS-THPT Nam Việt long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học 2016-2017 và hội nghị cha mẹ học sinh lần 1.

Tại buổi lễ, Cô Phan Thị Ánh Hoàng- Chủ tịch HĐQT, Hiệu trưởng nhà trường đã báo cáo tổng kết, đánh giá các hoạt động đào tạo và phong trào của trường trong năm học vừa qua. Bên cạnh các thành tích trong học tập, hoạt động phong trào, năm học vừa qua là năm học khá thành công của trường THCS-THPT Nam việt khi đã tổ chức nhiều chương trình, hoạt động ngoại khóa giúp các em học sinh có thể vừa giải trí, vừa hỗ trợ các em tổng hợp kiến thức văn hóa, xã hội, phát triển kỹ năng sống, hướng nghiệp cho học sinh lớp 12 chọn lựa ngành nghề phù hợp bản thân...

Năm học 2016 - 2017, tập thể sư phạm nhà trường tiếp tục phát huy những thành tích đạt được, khắc phục những khó khăn để thực hiện các nhiệm vụ về GD-ĐT nhằm tạo sự chuyển biến về chất lượng, hiệu quả giáo dục từ chỗ chủ yếu trang bị kiến thức sang phát triển toàn diện năng lực và phẩm chất người học.

Được biết, Trường THCS-THPT Nam Việt là trường tư thục nhiều năm liền có tỷ lệ học sinh lớp 12 đậu tốt nghiệp THPT 100% và đậu đại học, cao đẳng với tỷ lệ cao.

V.Vinh