Thứ hai, 5/9/2016, 11h39

Trường tiểu học Nhựt Tân khai giảng năm học mới 2016 - 2017

Trong không khí tưng bừng cả nước đón chào năm học mới 2016 - 2017, Sáng 5/9, trường tiểu học Nhựt Tân (Q. Gò Vấp, TP HCM) long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học mới 2016 - 2017.

Cô Trần Thị Thu Nguyệt, hiệu trưởng nhà trường,

phát biểu trong buổi lễ

Năm học vừa qua, Trường tiểu học Nhựt Tân đã hoàn thành tốt nhiệm vụ năm học với thành những quả cao của các em học sinh và tập thể giáo viên trường, đóng góp tích cực cho ngành giáo dục trong địa bàn quận và Thành phố.

Tại buổi lễ, cô Trần Thị Thu Nguyệt - Hiệu trưởng nhà trường cho biết, năm học mới 2016 - 2017 Trường Nhựt Tân tiếp tục nỗ lực phấn đấu để phát huy truyền thống giáo dục của nhà trường, không ngừng đổi mới nâng cao chất lượng giảng dạy và học tập. Đội ngũ giáo viên nhà trường luôn trao dồi kiến thức và tiếp thu, vận dụng những phương pháp giáo dục hiện đại để mang lại những giờ học thật thích thú cho học sinh, tạo cho các em một cảm giác mỗi ngày đến trường là một niềm vui.

Tập thể CB - GV nhà trường cùng khách mời tại buổi lễ

Được biết, trường tiểu học Nhựt Tân là mô hình giáo dục tư thục bán trú và nội trú có truyền thống giáo dục hơn 20 năm qua tại TP.HCM. Ngôi trường được đông đảo quý phụ huynh tại TP.HCM và các tỉnh thành trong nước yêu mến, tin tưởng. Năm học mới 2016 - 2017, sẽ tiếp tục là một năm gặt hái nhiều thành công của tập thể CB - GV và HS trường Nhựt Tân.

Đ.THIẾT