Thứ tư, 23/5/2018, 15h43

Trường TiH- THCS -THPT Phan Chu Trinh tổng kết năm học 2017 – 2018

Sáng 23/5, tại Bình Dương, trường TiH, THCS, THPT  Phan Chu Trinh long trọng tổ chức lễ Tổng kết năm học 2017 – 2018 và  lễ Tri ân, Trưởng thành dành cho HS lớp 12.

Tham dự  buổi lễ có bà Trương Mỹ Hoa, nguyên Phó chủ tịch nước cùng đại diện lãnh đạo các ban ngành tỉnh Bình Dương.

Bà Trương Mỹ Hoa, nguyên Phó chủ tịch nước trao phần thưởng cho học sinh giỏi của trường

Năm học 2017- 2018, Trường TiH, THCS, THPT Phan Chu Trinh  hoàn thành  xuất sắc nhiệm vụ năm học với nhiều thắng lợi, học sinh các khối 1 đến khối 12 của trường đạt hạnh kiểm khá, giỏi 100%; học lực đạt loại khá, giỏi chiếm tỷ lệ cao, không có học sinh yếu, đặc biệt có  2 em học sinh khối 6 và khối 11 đạt điểm tổng kết cuối năm 9,0 và 9,4. Trường TiH, THCS, THPT Phan Chu Trinh đã khẳng định được vị thế của một ngôi trường ngoài công lập với những sáng kiến, mô hình dạy và học hiệu quả. Ban giám hiệu, giáo viên nhà trường đã nỗ lực phấn đấu không ngừng trong công tác đổi mới căn bản, toàn diện hoạt động giảng dạy, lấy yếu tố khoa học công nghệ để tích cực đổi mới phương pháp giảng dạy đã góp phần sinh động hóa tiết học, lôi cuốn sự đam mê khiến học sinh ngày một phấn đấu đạt kết quả tốt.

Phát biểu tại buổi lễ, Bà Trương Mỹ Hoa, nguyên Phó chủ tịch nước đồng thời là Chủ tịch quỹ học bổng Vừ A Dính khen ngợi tập thể CB, GV và HS trường TiH, THCS, THPT Phan Chu Trinh. Bà Hoa đánh giá cao về công tác đào tạo chất lượng của trường với nhiều năm đạt tỷ lệ tốt nghiệp THPT 100% và HS đỗ ĐH trên 85%;  đặc biệt trường TiH, THCS, THPT Phan Chu Trinh đang nuôi dạy 15 em học sinh của quỹ học bổng Vừ A Dính có thành tích học tập tốt.

Học sinh khối 12 Tri ân đấng sinh thành

Dịp này, trường cũng tổ chức Lễ Trưởng thành và Tri ân dành cho HS khối 12 để các em bày tỏ lòng thành kính, tri ân công ơn to lớn của cha mẹ, thầy cô đồng thời sẽ là một kỷ niệm đẹp tại mái trường Phan Chu Trinh  mà các em đã gắn bó. Đây sẽ là động lực, giúp các em thêm vững tin và có tinh thần quyết tâm cao để bước vào kỳ thi THPT Quốc gia quan trọng sắp tới. 

XUÂN LỮ