Thứ tư, 24/5/2017, 15h15

Trường Trung Tiểu học Phan Chu Trinh tổng kết năm học 2016 – 2017

Sáng 24/5, tại huyện Dĩ An, Bình Dương, trường Trung Tiểu học Phan Chu Trinh long trọng tổ chức lễ Tổng kết năm học 2016 – 2017 và  lễ Tri ân, Trưởng thành dành cho cho HS lớp 12.

Bà Trương Mỹ Hoa, nguyên Phó chủ tịch nước đánh giá cao chất lượng giáo dục của trường.

Đến tham dự có bà Trương Mỹ Hoa, nguyên Phó chủ tịch nước cùng đại diện lãnh đạo các ban ngành tỉnh Bình Dương. Năm học 2016 – 2017, trường Trung tiểu học Phan Chu Trinh đạt được nhiều thành quả đáng khích lệ trong công tác giảng dạy và học tập. Số lượng học lực HS khá, giỏi các cấp từ lớp 1 đến lớp 12 tăng cao, hạnh kiểm HS 100%  đạt khá, tốt. Ngoài ra, về cá nhân HS và giáo viên trường đã đạt được những thành tích đáng tự hào:  HS Võ Lê Quỳnh Lê (lớp 5A) đạt giải khuyến khích trong kỳ thi Violimpic Toán Tiếng việt qua internet, giải khuyến khích cuộc thi Olimpic tiếng Anh cấp tỉnh. Cô Nguyễn Lê Ngọc Sương, giáo viên  Hóa đạt giải Nhì cuộc thi giáo viên dạy giỏi Võ Minh Đức lần IX.

HS lớp 12 trong lễ Tri ân và Trưởng thành 

Phát biểu tại buổi lễ, Bà Trương Mỹ Hoa, nguyên Phó chủ tịch nước đồng thời là Chủ tịch quỹ học bổng Vừ A Dính khen ngợi tập thể CB, GV và HS trường Phan Chu Trinh. Bà Hoa đánh giá cao về công tác đào tạo chất lượng của trường với nhiều năm đạt tỷ lệ tốt nghiệp THPT 100% và HS đỗ ĐH trên 80%, đồng thời trường đã xây dựng môi trường bán trú, nội trú thân thiện, đáp ứng nhu cầu học tập và niềm tin của Phụ huynh, học sinh.

Dịp này, trường  cũng tổ chức Lễ Trưởng thành và Tri ân dành cho HS khối 12 để các em  bày tỏ lòng thành kính, tri ân công ơn to lớn của cha mẹ, thầy cô cũng như để lại một kỷ niệm đẹp nơi mái trường Phan Chu Trinh và có thêm động lực cho kỳ thi THPT Quốc gia sắp tới. 

Xuân Lữ