Thứ sáu, 20/4/2018, 09h36

Wenger chỉ tên hai HLV xuất sắc nhất Premier League 2017/18

GIáo Sư của Arsenal lựa chọn Pep Guardiola của Man City và Sean Dyche của Burnley là những ứng cử viên sáng giá cho danh hiệu HLV xuất sắc nhất Premier League 2017/18.
Với chức vô địch thuyết phục của Man City cùng hàng loạt kỷ lục đã và đang chờ xô đổ, việc Pep Guardiola là ứng cử viên sáng giá nhất cho danh hiệu HLV xuất sắc nhất Premier League 2017/18 là điều không phải bàn cãi.
Pep Guardiola và Sean Dyche xứng đáng là những HLV xuất sắc nhất Premier League 2017/18
Tuy nhiên bên cạnh đây, Giáo Sư Arsene Wenger của Arsenal còn đánh giá rất cao cả đồng nghiệp Sean Dyche.
Dưới sự dẫn dắt lèo lái của vị thuyền trưởng 47 tuổi người Anh, Burnley trải qua mùa giải thần kỳ với cơ hội cán đích ở vị trí thứ 7 ngoại hạng cao nhất lịch sử, thậm chí không loại trừ khả năng cướp suất tham dự cúp Châu Âu của Arsenal.
Phát biểu của Wenger: “Đúng vậy, đối với tôi thì hai người bọn họ đều xứng đáng được vinh danh HLV xuất sắc nhất Premier League 2017/18. Pep Guardiola thì chắc chắn rồi, trong khi Sean Dyche cũng giỏi hơn bất kỳ ai với những gì làm được với một đội bóng thực lực khiêm tốn như Burnley.”
Tất nhiên thì Guardiola vẫn đang có lợi thế hơn nhiều so với Dyche. Thầy trò ông đang có cơ hội càn quét các giải thưởng cá nhân khi bên cạnh danh hiệu HLV, Man City cũng chiếm hơn nửa đội hình tiêu biểu năm cũng như áp đảo trong danh sách Cầu thủ xuất sắc nhất Premier League 2017/18.
Gia Khoa (theo bongda24h)