Thứ tư, 13/6/2012, 07h06

Xem và nghe 13.6.2012

Giới thiệu tác phẩm mỹ thuật và giao lưu với ba nữ nghệ sĩ đến từ Munich (Đức) vào lúc 18 giờ ngày 19.6 tại Viện Goethe, 18 đường số 1, Cư xá Đô Thành, Q.3, TP.HCM.
 
Các ca sĩ tham gia single - Ảnh: C.Photo
Mặc dù có lịch trình hoạt động rất khác nhau, nhưng từ nhiều năm nay 3 nữ nghệ sĩ Đức Hertha Miessner, Susanne Wackerbauer và Traude Linhardt cùng theo đuổi mục đích biến những cảm nhận về hình ảnh thành những tác phẩm có tính phổ biến, có thể nhân rộng và có tính cô đọng hiện thực. (P.C.Tùng)
Cha mẹ không cho là dự án âm nhạc cộng đồng có sự tham gia của các ca sĩ Thanh Ngọc, Tiêu Châu Như Quỳnh, Thanh Duy Idol, Đại Nhân, Hồ Quang Hiếu, Đình Cường... Bài hát chủ đề do nhạc sĩ trẻ Cao Long viết về đề tài nạn nạo phá thai ở giới trẻ. (D.L)
Tình khúc yêu thương, chủ đề album mới nhất của ca sĩ Lệ Quyên (ảnh), cũng là tên đêm nhạc diễn ra lúc 20 giờ ngày 22.6 tại Nhà hát TP.HCM.
 Tình khúc yêu thương - 2
Ảnh: D.T.L
Trong chương trình (do đạo diễn Trần Vi Mỹ thực hiện), Lệ Quyên sẽ hát những ca khúc trong album: Ánh sáng của đời tôi, Dạ khúc, Bên em là biển rộng, Xa rồi mùa đông, Hiu hắt đời nhau, Chia tay tình đầu, Biển cạn…, cùng sự tham gia của các khách mời: Thu Minh, Hồ Ngọc Hà, Hiền Thục, Uyên Linh. (N.V)
 
Theo TNO