Thứ tư, 29/9/2021, 09h11

02h00 ngày 30/9, Juventus vs Chelsea: The Blues trút giận

Thầy trò Thomas Tuchel đang rất thất vọng sau trận thua Man City ngay trên sân nhà, và họ đang quyết tâm lấy lại niềm tin nơi NHM bằng chiến thắng trên sân của Juventus ở vòng bảng Champions League.
Khó cho chủ nhà
Ở trận đấu gần nhất, Chelsea đã gây thất vọng khi để thua 0-1 trước Man City trong trận cầu tâm điểm vòng 6 Ngoại hạng Anh. Đó là trận đấu mà The Blues chỉ dứt điểm có 5 lần trong suốt 90 phút, và không một lần bóng đi trúng đích. Trung phong Romelu Lukaku không thể thoát ra khỏi sự theo kèm của bộ đôi trung vệ Ruben Dias và Aymeric Laporte của đội khách, trong khi đó Timo Werner tiếp tục gây thất vọng với những pha xử lý vụng về.
Chelsea vừa thua 0-1 trước Man City
Trận thua Man City khiến Chelsea từ ngôi đầu bảng tụt xuống vị trí thứ 3 trên BXH, đây là thất bại đầu tiên của họ ở mùa giải năm nay. Chuỗi 13 trận bất bại của The Blues trên mọi mặt trận đã bị chặn đứng. Sau trận thua Man City, đội bóng thành London làm khách trên sân của Juventus ở lượt trận thứ 2 bảng H Champions League.
Ở lượt trận đầu tiên, Chelsea đã đánh bại Zenit 1-0 trên sân nhà. Họ đã kiểm soát tốt thế trận và giành 3 điểm với bàn thắng duy nhất do công của Romelu Lukaku. Ở bảng H, Zenit và Malmo không phải những đối thủ xứng tầm của Chelsea, và chính Juventus mới là đội bóng cạnh tranh ngôi đầu bảng với họ.
Thầy trò Thomas Tuchel đang rất thất vọng sau trận thua Man City ngay trên sân nhà, và họ đang quyết tâm lấy lại niềm tin nơi NHM bằng chiến thắng trên sân của Juventus. Chelsea sẽ không có sự phục vụ của Christian Pulisic vì chấn thương, trong khi đó khả năng ra sân của Mason Mount, Reece James và Jorginho còn bỏ ngỏ. Với đội hình hiện tại, đội khách đủ khả năng giành 3 điểm trên đất Italia.
Bên kia chiến tuyến, Juventus sau khoảng thời gian gặp khó khăn đang trở lại mạnh mẽ với những chiến thắng liên tiếp. Ở trận đấu gần nhất, đội bóng thành Turin đánh bại Sampdoria với tỷ số 3-2, trước đó là chiến thắng cũng với tỷ số tương tự trước Spezia. 4 trận gần nhất trên mọi đấu trường, Juventus bất bại trong đó có 3 chiến thắng.
Những kết quả tốt giúp họ vươn lên vị trí thứ 9 ở Serie A, áp lực lên vai Massimiliano Allegri đã giảm đi đáng kể. Đội bóng thành Turin cũng có màn ra quân thành công ở Champions League khi đánh bại Malmo với tỷ số 3-0 để tạm dẫn đầu ở bảng đấu của mình.
Với lợi thế sân nhà, Juventus quyết tâm giành 3 điểm trước Chelsea. Tuy nhiên, nhiệm vụ đánh bại Chelsea của “Bà đầm già” trở nên khó khăn khi họ mất bộ đôi Paulo Dybala và Alvaro Morata vì chấn thương. Sau khi Ronaldo trở lại MU, Dybala và Morata là những trụ cột trên hàng công của đội bóng thành Turin, việc họ không thể ra sân càng khiến nhiệm vụ ghi bàn của Juventus trước Chelsea khó khăn hơn.
Juventus bị đánh giá thấp hơn Chelsea
Rất có thể HLV Allergi sẽ trao cơ hội đá chính cho Moise Kean và Dejan Kulusevski. Tuy nhiên, cả 2 cầu thủ này đều không được đánh giá quá cao, đặc biệt ở sân chơi châu Âu. Ngoài ra, Kaio Jorge và Arthur cũng không thể góp mặt vì chấn thương. Đội bóng Italia được chơi trên sân nhà nhưng nhận định Juventus vs Chelsea nghiêng hoàn toàn về phía đội khách, và một chiến thắng cho họ là điều đã dự đoán trước. 
Nhiều khả năng trận đấu giữa Juventus và Chelsea sẽ không có nhiều bàn thắng được ghi. Nếu như Chelsea sở hữu hàng thủ chắc chắn bậc nhất châu Âu thì hàng công đội chủ nhà thiếu vắng nhiều cái tên chất lượng. 
Nhận định hiệp 1 trận đấu Juventus Chelsea
Được thi đấu trên sân nhà, song với việc phải đụng độ Chelsea và đội hình thiếu vắng nhiều trụ cột trên hàng công, nhiều khả năng Juventus sẽ chơi phòng ngự phản công thay vì dồn đội hình lên tìm kiếm bàn thắng. Về phía Chelsea, họ cũng sẽ không mạo hiểm dồn lên để rồi phản nhận đòn hồi mã thương từ đối phương.
Sẽ là một thế trận chặt chẽ trong hiệp thi đấu đầu tiên, và có lẽ một trong hai đội chỉ tăng tốc trong hiệp thi đấu thứ 2 nếu muốn tìm kiếm chiến thắng. 
Nhận định tỷ lệ phạt góc trận đấu Juventus vs Chelsea
Tổng số quả phạt góc ở trận đấu giữa Juventus và Chelsea ở con số 10. Trong 2 trận gần nhất trên sân nhà, số quả phạt góc mà Juventus được hưởng đều là 4. Còn trên sân khách, 2 lần gần nhất số phả phạt góc mà Chelsea được hưởng là 11 và 4. Dễ dàng nhận thấy The Blues thường không được hưởng quá nhiều phạt góc trong những trận đại chiến.
Dù có lợi thế sân nhà, nhưng nhiều khả năng Juventus sẽ chơi phòng ngự phản công. Trong khi đó Chelsea cũng không vội vàng trong việc tìm kiếm bàn thắng. Thế trận giằng co sẽ được tạo ra, và khi đó rất khó để bùng nổ số quả phạt góc. Bongda24h dự đoán mỗi đội sẽ có 4 lần được hưởng phạt góc ở trận đấu này. 
THỐNG KÊ ĐÁNG CHÚ Ý
- Có dưới 2,5 bàn thắng được ghi trong 9 trận gần đây của Chelsea ở Champions League.
- Đã có hơn 2,5 bàn thắng được ghi trong 7 trận gần đây của Juventus ở Champions League.
- Mỗi bên có 1 chiến thắng trong 4 lần đụng độ gần nhất giữa Juventus và Chelsea ở Champions League.
- Chelsea đã giữ sạch lưới trong 6/8 trận gần nhất ở Champions League.
- Juventus đã thắng 6/7 trận gần nhất ở Champions League.
- 8 trận gần nhất Chelsea gặp các đội bóng Italia, có 6 trận chứng kiến bàn thắng muộn.'
Đội hình dự kiến

Dự đoán tỷ số: 0-1
Vương Ngân (theo bongda24h)