Thứ tư, 20/1/2021, 10h16

03h15 ngày 21/1, Fulham vs MU: Mồi ngon cho Quỷ đỏ

Nhận định Fulham vs MU nghiêng hẳn về phía đội khách, Quỷ đỏ đứng trước cơ hội nối dài chuỗi trận ấn tượng trước đại diện của thành London.
MU luôn chơi cực tốt trước Fulham
Ở trận đấu gần nhất, MU vừa có trận hòa 0-0 trên sân của Liverpool. Đó là trận đấu mà Quỷ đỏ chơi phòng ngự phản công, họ chủ động nhường thế trận cho đối thủ và chờ đợi cơ hội từ những tình huống lên bóng tốc độ. Man đỏ đã có vài cơ hội rõ ràng, nhưng không thể tận dụng. Trong đó phải kể đến những cơ hội bị Bruno Fernandes hay Paul Pogba bỏ lỡ.
MU đang bất bại 12 trận ở Ngoại hạng Anh
Dù sao thì 1 điểm trên sân của Liverpool cũng không phải quá tệ. Sau trận đại chiến tại Anfield, MU đã tụt xuống vị trí thứ 2 ở Ngoại hạng Anh. Bởi ở trận đá bù vòng 18, Leicester đã quật ngã Chelsea 2-0 trên sân nhà. "Bầy cáo" đã vươn lên ngôi đầu với 38 điểm, nhiều hơn Man đỏ 1 điểm. Đêm nay, MU sẽ làm khách trên sân của Fulham trong trận đá bù vòng 18. Quỷ đỏ buộc phải thắng khi đến làm khách trên sân Craven Cottage để lấy lại ngôi vị đầu BXH Ngoại hạng Anh trước sự vươn lên mạnh mẽ của Man City hay Leicester. MU đang có phong độ rất cao, Quỷ đỏ bất bại 12 trận ở Ngoại hạng Anh, trong đó có 9 chiến thắng. 
Quỷ đỏ cũng đang chơi cực tốt khi làm khách. Cụ thể, MU bất bại 16 trận gần nhất trên sân khách tại Ngoại hạng Anh với 12 chiến thắng, 4 trận hòa. Trong những mùa giải gần đây, nửa đỏ thành Manchester luôn giành những kết quả tốt trước đại diện của thành London. MU bất bại 12 trận đối đầu gần nhất, trong đó có 10 chiến thắng.

Trong 4 lần làm khách gần nhất tại Craven Cottage, MU đều thắng Fulham. Trước trận đấu, HLV Solskjaer xác nhận sẽ tạo ra một vài sự thay đổi về đội hình xuất phát so với trận hòa Liverpool, song với những Eric Bailly, Alex Telles, Donny Van de Beek, Juan Mata hay Mason Greenwood hay Edison Cavani, MU đủ sức quật ngã đối thủ. Nhận định Fulham vs MU nghiêng hẳn về phía đội khách, Quỷ đỏ đứng trước cơ hội nối dài chuỗi trận ấn tượng trước đại diện của thành London.
Bên kia chiến tuyến, đội chủ nhà Fulham không có phong độ tốt trong thời gian gần đây. Ở trận đấu gần nhất, dù nỗ lực nhưng họ vẫn phải nhận thất bại trước Chelsea. Fulham đang có mạch 7 trận liên tiếp không thắng ở Ngoại hạng Anh với 2 thất bại, 5 trận hòa. 3 trận sân nhà gần nhất, hàng công đội bóng thành London tịt ngòi.
Fulham hiện đang xếp thứ 18 trên BXH, kém vị trí an toàn của Burnley khoảng cách 4 điểm. HLV Scott Parker vẫn còn rất nhiều việc phải làm nếu muốn giúp đội nhà trụ hạng thành công. Fulham đã thành công trong việc lấy điểm số từ tay của những đối thủ như Liverpool hay Tottenham, song nếu hàng công không được cải thiện, rất khó để họ có điểm trước MU dù được thi đấu trên sân nhà. 
Bị đánh giá thấp hơn hẳn MU, mục tiêu của Fulham có lẽ chỉ là một trận hòa. Tuy nhiên với khí thế hừng hực muốn phục hận sau khi bị cầm chân cuối tuần trước của các cầu thủ Quỷ đỏ, MU sẽ rất muốn rời sân đối thủ với 3 điểm trên tay để giữ vững ngôi vị đầu bảng.
MU luôn chơi cực tốt trước Fulham
Nhiều khả năng MU sẽ chơi tấn công trước Fulham thay vì lùi sâu như trong trận đấu với Liverpool. Quỷ đỏ được đánh giá cao hơn hẳn, họ sẽ dồn lên qua đó hy vọng tìm kiếm bàn thắng sớm. Với một hàng thủ không được đánh giá cao, khả năng MU có một chiến thắng cách biệt là hoàn toàn có thể.
Về mặt lực lượng, MU sẽ không có sự phục vụ của sao trẻ Pellistri vì dương tính với Covid-19, trong khi đó Marcos Rojo và Phil Jones chấn thương. Còn về phía Fulham, họ sẽ không có sự phục vụ của Robinson, Cordova-Reid do nhận án treo giò.
Đội hình dự kiến
Dự đoán tỷ số: 0-3
Nguyễn Huyền (theo bongda24h)