Thứ ba, 24/11/2020, 16h45

1.000 học sinh Trường Nguyễn Tri Phương được giáo dục ATGT

Chương trình “An toàn giao thông (ATGT) cho nụ cười ngày mai” do Hệ thống HEAD Visacoop phối hợp với Trường THCS Nguyễn Tri Phương (Q.10, TP.HCM) tổ chức vừa qua đã thu hút hơn 1.000 học sinh tham  gia.

Tại đây, các em học sinh được trang bị kiến thức ATGT qua các trò chơi, câu đố và kỹ năng ATGT như đội mũ bảo hiểm đúng cách, lái xe an toàn, tránh các chướng ngại vật trên đường, phân biệt biển báo… Ông Nguyễn Xuân Bách - đại diện HEAD Visacoop - cho biết, trong bối cảnh ATGT còn phức tạp, nhiều hành vi không đảm bảo ATGT gây nguy cơ tai nạn đối với người tham gia giao thông thì việc doanh nghiệp chung tay đẩy mạnh tuyên truyền, vận động xây dựng văn hoá giao thông cho học sinh, sinh viên là hết sức ý nghĩa.

Các em học sinh Trường THCS Nguyễn Tri Phương (Q.10, TP.HCM) đang được HEAD Visacoop giáo dục ATGT

“Chương trình sẽ góp phần nâng cao ý thức khi tham gia giao thông cho học sinh, sinh viên. Các em còn có thể trở thành những đại sứ tuyên truyền đến người thân, cộng đồng xung quanh nâng cao ý thức chấp hành trật tự giao thông khi đi trên đường, từ đó xây dựng xã hội giao thông an toàn, văn minh hơn”, ông Nguyễn Xuân Bách nhấn mạnh.

N. Trinh