Chủ nhật, 11/4/2021, 21h30

165 giáo viên dự án siêu trí nhớ học đường nhận bằng khen

Sáng 11-4, Trung ương Hội kỷ lục gia Việt Nam và Viện Kỷ lục Việt Nam đã trao bằng khen cho 165 giáo viên xuất sắc vì những đóng góp quan trọng cho dự án Siêu trí nhớ học đường - dự án ý nghĩa giúp học sinh từ lớp 1 – lớp 12 có phương pháp học tập hiệu quả theo sơ đồ tư duy.

Hơn 10.000 học sinh học Siêu trí nhớ học đường

Buổi lễ có sự hiện diện và trao bằng của TS. Lê Doãn Hợp - Nguyên Bộ trưởng Bộ Thông tin và Truyền thông; TS. Thang Văn Phúc - Nguyên Thứ trưởng Bộ Nội vụ; TS. Luật sư Nguyễn Văn Viễn - Viện trưởng Viện Sở hữu trí tuệ Việt Nam; TS. Ngô Quang Xuân - Nguyên Đại sứ Việt Nam tại Liên Hợp Quốc; ông Lê Trần Trường An - Phó Chủ tịch thường trực TW Hội Kỷ lục gia Việt Nam, Tổng Giám đốc Tổ chức Kỷ lục Việt Nam.

Những tấm bằng khen là sự ghi nhận cho sự cống hiến miệt mài của các thầy cô trong suốt thời gian qua cho dự án Siêu trí nhớ học đường.

Xuất phát từ tấm lòng yêu thương và mong muốn thế hệ học trò sẽ không còn phải học tập cực nhọc, suốt 7 năm qua, thầy Nguyễn Phùng Phong – Kỷ lục gia Siêu Trí Nhớ Thế giới, Huấn luyện viên trưởng đội tuyển Siêu Trí Nhớ Việt Nam, Chủ tịch Siêu trí Nhớ Việt Nam thuộc Liên minh Siêu Trí Nhớ Toàn Cầu luôn trăn trở để tìm ra những phương pháp học tập giúp các con giảm tải áp lực học tập. Tháng 3-2020, dự án Siêu trí nhớ học đường chính thức ra đời từ sự tâm huyết và ý tưởng sáng tạo của thầy Nguyễn Phùng Phong cùng sự giúp sức của 165 thầy cô giáo từ khắp tỉnh thành và hơn 90 quản lý, kỹ thuật viên.

Sau hơn 1 năm xây dựng, Siêu trí nhớ học đường đã có mặt tại 60 tỉnh thành và liên tục mang đến nhiều giá trị tốt đẹp cho cộng đồng. Nhờ đó, các em học sinh không còn phải chịu áp lực về học tập hay thi cử và có thêm thời gian vui chơi, nghỉ ngơi bên gia đình.

165 Thầy cô tham gia dự án Siêu trí nhớ học đường cùng các nguyên lãnh đạo và Thầy Nguyễn Phùng Phong tại Lễ trao giấy khen sáng 11-4

Siêu trí nhớ học đường là gì?

Siêu trí nhớ học đường là khóa học online gồm hơn 4000 video bài giảng từ lớp 1 đến lớp 12 theo chương trình của Bộ Giáo dục - Đào tạo. Những bài giảng được biên tập ngắn gọn dưới 15 phút giúp học sinh dễ dàng nắm được những nội dung quan trọng giúp học sinh có thể chuẩn bị bài trước khi đến lớp và ôn bài sau khi học cũng như có thể nghe đi nghe lại khi chưa hiểu.

4.000 video bài giảng được các thầy cô trình bày bằng 4.000 sơ đồ tư duy sinh động, khoa học cùng nhiều kỹ thuật ghi nhớ, phương pháp học tập thông minh được thầy Nguyễn Phùng Phong đúc kết và chỉ rõ cho học sinh biết vận dụng từng kỹ thuật ghi nhớ vào từng môn học cụ thể. Từ đó giúp các con học nhanh - nhớ lâu, học nhẹ nhàng và hiệu quả. Không những thế, Siêu trí nhớ học đường còn là nguồn tư liệu dạy học sáng tạo mà hiệu quả dành cho các thầy cô tại trường học và là giải pháp giúp các vị phụ huynh nắm bắt những kiến thức mà con mình đang học để đồng hành cùng con.

Để tìm hiểu thêm về chương trình học cũng như thành quả học tập của học sinh sau khi học Siêu trí nhớ học đường, quý bạn đọc truy cập vào trang web của chương trình sieutrinhohocduong.com.

Siêu trí nhớ học đường là một trong những dự án giáo dục của Công ty Cổ phần Đào tạo Tâm Trí Lực. Ngoài dự án này, dự kiến tháng 5/2021, Big Brain - một dự án khác của Công ty sẽ chính thức ra đời chuyên đào tạo các học sinh chương trình tính toán Soroban giúp các con có một bộ não khoẻ mạnh, phát triển cân bằng hai bán cầu não, và khả năng tập trung và tính toán siêu đẳng đồng thời có một trí nhớ tuyệt vời.

Phần mềm BigBrain gồm hơn 200 bài học từ cơ bản đến nâng cao, được thiết kế theo hình thức vừa học vừa chơi, với đội ngũ giáo viên giàu kinh nghiệm, kỷ lục gia hàng đầu Việt Nam. Các bé có thể tự học thông qua các trò chơi để có thể tăng cường khả năng tập trung yêu thích toán học. Ngoài ra đây cũng là chương trình dành cho người lớn giúp học viên có bộ môn thể dục thể thao dành cho não bộ.

Công ty đang tìm kiếm các nhân tài về toán Soroban để cùng hợp tác và tạo cơ hội cho học viên có được trải nghiệm thực tế cũng như giao lưu với những tài năng đã thành công trong lĩnh vực này.

T.D.V