Thứ bảy, 16/1/2021, 09h46

Amad Diallo sẽ là ‘bài tẩy’ của Solskjaer trớc Liverpool?

Tân binh Amad Diallo đã có buổi tập đầu tiên cùng các đồng đội ở Man Utd và HLV Ole Gunnar Solskjaer không loại trừ khả năng đăng kí anh cho trận đại chiến Liverpool.
Sau khi chính thức có mặt ở Man Utd, tân binh Amad Diallo đã có buổi tập đầu tiên cùng các đồng đội mới vào thứ Sáu (giờ địa phương). Bản hợp đồng trị giá 37 triệu bảng của Quỷ đỏ ngay lập tức được HLV Ole Gunnar Solskjaer xếp đá tập, làm quen với các đàn anh ở đội một để chuẩn bị cho trận đại chiến Liverpool vào đêm chủ nhật.
Diallo có buổi tập đầu tiên ở Man Utd
Từ khi vụ chuyển nhượng sang Man Utd được công bố, Diallo chỉ đá tổng cộng 35 phút cho đội một Atalanta, đều từ ghế dự bị ở các trận gặp Midtjylland (vòng bảng Champions League) và Hellas Verona (Serie A). Bởi vậy, việc “thần đồng” người Bờ Biển Ngà cần nhiều thời gian để bắt nhịp với cường độ làm việc ở Man Utd là điều rất bình thường.
Khả năng Diallo ra sân trước Liverpool ở trận đại chiến đêm mai vì thế là rất nhỏ. Dù vậy, HLV Solskjaer lại không loại trừ việc điền tên tân binh 18 tuổi vào danh sách đăng kí thi đấu. Chia sẻ với tờ báo quê nhà Na Uy, Dagbladet, chiến lược gia này nói:
“Hãy để Amad có chút thời gian. Việc cậu ấy có thể góp mặt trước Liverpool ở Premier League hay FA Cup, cuối tuần này hay vài tuần nữa vẫn còn là dấu hỏi. Chúng tôi có một đội hình rất sung mãn với chỉ 1 hoặc 2 cầu thủ bỏ ngỏ khả năng ra sân.
Tôi không loại trừ khả năng cậu ấy sẽ có tên trong danh sách đăng kí cho trận gặp Liverpool. Mọi chuyện có thể xảy ra. Bạn có thể thấy tại Anh, mọi thứ diễn ra nhanh thế nào. Đùng một cái, có đội mất 6 cầu thủ vì Covid-19. Thế nên bạn không thể biết trước điều gì. Tôi sẽ không vội vàng nhưng ít nhất, Amad đã có mặt, tập luyện và có thể được đăng kí”.
Thực tế, cách đây hơn 5 năm, 1 tân binh lạ hoắc của Man Utd khi ấy là Anthony Martial cũng đã có màn ra mắt đội một ở trận đại chiến Liverpool. Tiền đạo người Pháp vào sân từ ghế dự bị và lập tức ghi bàn, giúp Quỷ đỏ thắng chung cuộc 3-1.
Lệ Nhi (theo bongdaso)