Thứ tư, 25/11/2020, 11h56

An nhiên vui sống mỗi ngày

Nhịp sống hiện đại với nhiều lo toan, bận rộn khiến bạn chưa quan tâm nhiều đến việc chăm sóc bản thân. Chỉ đến khi đối mặt với những vấn đề nghiêm trọng về sức khỏe, bạn mới nhận ra rằng sức khỏe chính là món quà quý giá nhất bạn nhận được từ tạo hóa. Cùng tham khảo các gợi ý giúp bạn chăm sóc sức khỏe tốt hơn và luôn vui sống mỗi ngày nhé.

Chế độ dinh dưỡng hợp lý

Chế độ dinh dưỡng ảnh hưởng rất nhiều đến sức khỏe thể chất và tinh thần của mỗi thành viên trong gia đình. Điều bạn cần là uống đủ nước, duy trì một chế độ ăn phù hợp, cân bằng giữa các nhóm dinh dưỡng: đạm, tinh bột, chất béo, cùng các loại rau củ, hoa quả chứa nhiều vitamin C, E giúp tăng cường hệ miễn dịch và sức đề kháng cho cơ thể. Ngoài ra, bạn còn phải chú ý ăn uống đúng giờ, không bỏ bữa để đồng hồ sinh học hoạt động tốt nhất.

Duy trì lối sống lành mạnh

Một lối sống lành mạnh sẽ cho bạn nhiều năng lượng tích cực và sức khỏe dẻo dai. Ngủ đủ giấc giúp cho cơ thể nhanh chóng phục hồi sau một ngày dài làm việc. Tình trạng thiếu ngủ kéo dài sẽ khiến cơ thể luôn mệt mỏi, đầu óc thiếu tập trung, thậm chí dẫn đến nhiều bệnh lý nghiêm trọng như như béo phì, Alzheimer, tăng nguy cơ ung thư … Do đó, bạn nên lên thời gian đi ngủ, thức dậy hợp lý cho các thành viên trong gia đình.

Vận động nhẹ nhàng là cách giúp bạn giải tỏa căng thẳng, mệt mỏi, đồng thời giúp cơ thể đào thải các độc tố, xương khớp dẻo dai và tuần hoàn máu tốt hơn. Nếu không thể sắp xếp thời gian rảnh dành cho các môn thể thao, hãy tranh thủ vận động mọi lúc mọi nơi: dùng thang bộ thay vì thang máy, tập vài động tác thể dục giữa giờ, hoặc đi dạo cùng bạn bè, người thân vào mỗi cuối tuần...

Kiểm tra sức khỏe định kỳ

Phòng bệnh hơn chữa bệnh! Khám sức khỏe định kỳ từ 6 tháng đến 1 năm cho các thành viên trong gia đình sẽ giúp phát hiện sớm các triệu chứng bệnh hoặc các vấn đề sức khỏe để có biện pháp xử lý, điều trị kịp thời. Đối với trẻ em, kiểm tra sức khỏe định kỳ không chỉ giúp bố mẹ kiểm soát được triệu chứng bệnh mà còn theo dõi được sự phát triển của bé, tránh được các vấn đề liên quan đến suy dinh dưỡng hoặc béo phì.

Chủ động lập  kế hoạch  bảo vệ tài chính và  chăm sóc sức khỏe

Hy vọng những điều tốt nhất nhưng phải chuẩn bị cho tình huống xấu nhất. Trong trường hợp gặp vấn đề về sức khỏe cần điều trị, điều mà ai cũng mong muốn là có một phương án vừa đáp ứng được nhu cầu chăm sóc y tế chất lượng cao, vừa không làm ảnh hưởng đến thu nhập cố định của gia đình. Bảo hiểm sức khỏe (BHSK) đang trở thành xu hướng được rất nhiều gia đình lựa chọn vì hội đủ những yếu tố trên. Đơn cử, sản phẩm “Bảo hiểm Chăm sóc Sức khỏe Toàn cầu” của Dai-ichi Life Việt Nam vừa ra mắt đã thu hút sự quan tâm của rất nhiều khách hàng bởi những quyền lợi ưu việt, thiết thực và mức phí hợp lý.

Tham gia sản phẩm này, bạn sẽ an nhiên vui sống khi các thành viên trong gia đình được chăm sóc và điều trị tại những cơ sở y tế chất lượng cao trên toàn cầu, được chi trả toàn bộ hoặc phần lớn chi phí khám chữa bệnh, nằm viện, phẫu thuật... Đây cũng là sản phẩm có mức chi trả cao trên thị trường, với quyền lợi có thể lên đến 1 tỷ đồng cho mỗi bệnh/thương tật.

Với độ tuổi tham gia bảo hiểm từ 0 – 65 tuổi, bố mẹ có thể linh hoạt lựa chọn cho bản thân và gia đình các gói bảo hiểm với Quyền lợi tối đa của một Bệnh tật/Thương tật trong suốt thời gian tham gia sản phẩm này theo 3 cấp độ: 300 triệu đồng, 600 triệu đồng, và 1 tỷ đồng.

Để được tư vấn và phục vụ tốt nhất, vụi lòng gọi vào đường dây nóng (028) 3810 0888, bấm phím 1, hoặc truy cập https://www.dai-ichi-life.com.vn/ke-hoach-bao-ve/bao-hiem-cham-soc-suc-khoe-toan-cau/343/2527/

Cùng với sản phẩm “Bảo hiểm Chăm sóc Sức khỏe Toàn cầu”, tháng 10 vừa qua, Dai-ichi Life Việt Nam và UEF (Đại học Kinh tế Tài chính TP. HCM) đã ký kết hợp tác Chương trình Quyền Ưu tiên Tuyển sinh Chương trình Cử nhân Anh Quốc, do UEF liên kết đào tạo với một trong hai trường đại học lâu đời và danh tiếng của Vương quốc Anh là Đại học Gloucestershire hoặc Đại học Leeds Trinity. Người nhận Quyền Ưu tiên Tuyển sinh sẽ được cấp học bổng tương đương 5% học phí hàng năm cho hai năm đầu tiên của khóa học nếu đáp ứng yêu cầu xét tuyển của Chương trình Cử nhân Anh Quốc này.  

Ông Ngô Việt Phương – Phó Tổng Giám đốc Phát triển Kinh doanh Dai-ichi Life Việt Nam (trái), và ông Nguyễn Thanh Giang – Hiệu trưởng UEF (phải), tại lễ ký kết hợp tác.

T.D.V