Thứ bảy, 24/7/2021, 09h21

“Arsenal sẽ gây bất ngờ ở Ngoại hạng Anh 2021/22”

Cựu ngôi sao tuyển Anh - Danny Murphy tin rằng Arsenal sẽ gây bất ngờ ở mùa giải tới. Pháo thủ hiện đang có những bước đi mạnh mẽ trên thị trường chuyển nhượng.
Danny Murphy đánh giá cao Arsenal
Mùa giải vừa qua, Arsenal chỉ xếp thứ 8 ở Ngoại hạng Anh. Pháo thủ không thể giành vé dự cúp châu Âu và kém đội đầu bảng Man City đến 25 điểm. Đó là mùa giải thất vọng nhất của đội bóng thành London trong 25 năm qua.
Danny Murphy đánh giá cao Arsenal
Do không có vé dự cúp châu Âu mùa tới, Arsenal chắc chắn sẽ dồn toàn lực vào mặt trận Ngoại hạng Anh. Đội chủ sân Emirates đang nỗ lực nâng cấp đội hình. Pháo thủ đã chiêu mộ thành công Tavares và Albert Sambi Lokonga lần lượt từ Benfica và Anderlecht với mức giá 8 và 17 triệu bảng.
Arsenal cũng đạt được thỏa thuận chiêu mộ trung vệ Ben White của Brighton với giá 50 triệu bảng, vào đầu tháng 8 cầu thủ này sẽ đến đại bản doanh của Pháo thủ để kiểm tra y tế trước khi ra mắt. Cựu ngôi sao tuyển Anh - Danny Murphy tin rằng Arsenal sẽ gây bất ngờ ở mùa giải tới. Ông nói với talkSPORT:
“Tôi có cảm giác và không biết nó đến từ đâu. Tôi nghĩ Arsenal sẽ là một trong những đội bóng gây bất ngờ nhất ở Ngoại hạng Anh mùa tới. Họ đang có những bước đi mạnh mẽ trên thị trường chuyển nhượng, họ mang về những tân binh chất lượng”.
“Arsenal có những cầu thủ trẻ tốt, có thể kể đến như Emile Smith Rowe và Bukayo Saka. Nếu Thomas Partey vẫn sung sức, và Pierre-Emerick Aubameyang lấy lại những gì tốt nhất, Arsenal sẽ có một đội hình tương đối tốt. Mọi người đánh giá thấp Arsenal, và đây là cơ hội để họ tạo ra bất ngờ". 
Arsenal bắt đầu chiến dịch 2021/22 vào ngày 13 tháng 8 trước tân binh Brentford. Mục tiêu của họ chắc chắn là 3 điểm qua đó có sự khởi đầu tốt nhất cho mùa giải mới.
Vương Ngân (theo bongda24h)