Thứ bảy, 21/11/2020, 09h52

Arteta quyết vạch trần và trừng phạt ‘nội gián’ ở Arsenal

HLV Mikel Arteta tỏ ra rất bực mình vì chuyện nội bộ của Arsenal bị rò rỉ ra ngoài và trở thành chủ đề bị bàn tán trên các mặt báo.
Cách đây ít ngày, báo giới Anh mà cụ thể là nguồn tin uy tín The Athletic bất ngờ tiết lộ thông tin David Luiz đánh Dani Ceballos chảy máu mũi sau khi có va chạm với người đồng đội trong một buổi tập. HLV Mikel Arteta đã đích thân lên tiếng nhưng không xác nhận cũng chẳng phủ nhận đồn đoán về sự cố giữa hai cậu học trò.
Luiz và Ceballos được cho là có xích mích trong một buổi tập
Vấn đề ở chỗ đây là buổi tập kín của Arsenal nên rõ ràng đã có “nội gián” tuồn tin ra cho cánh phóng viên. HLV Arteta đương nhiên không thể hài lòng khi những việc nội bộ bị khai thác trên mặt báo. Thực tế, đây cũng chẳng phải lần đầu “chuyện trong nhà” của Pháo thủ cũng như các CLB Premier League được đưa ra bàn tán công khai.
Trong những phát biểu mới nhất, HLV Arteta tuyên bố sẽ tìm ra kẻ đã “vạch áo cho người xem lưng”, đồng thời có hành động thích đáng:
“Có một sự thật là tôi không thích những sự việc như vậy được đưa lên mặt báo. Tôi sẽ tìm hiểu xem thông tin này rò rỉ từ đâu.
Điều này hoàn toàn đi ngược những gì tôi mong đợi từ mọi người. Đội bóng cần sự riêng tư và có những thứ cần được bảo mật. Và chắc chắn sẽ có hậu quả thích đáng [cho người đã làm rò rỉ thông tin]”.
Dù vậy, HLV Arteta cũng khẳng định không có khúc mắc cá nhân gì giữa Luiz và Ceballos. Bộ đôi này nhiều khả năng sẽ được ra sân khi Arsenal chạm trán Leeds United vào đêm chủ nhật.
Lệ Nhi (theo bongdaso)