Thứ sáu, 18/6/2021, 09h19

Ashley Young chính thức trở lại Aston Villa

Ngôi sao kì cựu Ashley Young đã chính thức chia tay Inter Milan và hồi hương khoác áo CLB từng giúp anh làm nên tên tuổi, Aston Villa.
Young trở lại Aston Villa sau 10 năm xa cách
Ở phiên chợ tháng 1/2020, Ashley Young gây bất ngờ khi lần đầu tiên trong sự nghiệp xuất ngoại, đầu quân cho Inter Milan. Sau 1 năm rưỡi khoác áo Nerazzurri, ngôi sao người Anh chơi không tệ và cũng có những đóng góp nhất định vào chức vô địch Serie A mùa giải vừa qua.
Sau khi kết thúc mùa bóng 2020/21, Young đã hết hợp đồng với Inter Milan. Dù đã 35 tuổi nhưng cựu ngôi sao Man Utd vẫn nhận được không ít đề nghị từ Premier League mà theo báo giới Anh tiết lộ, bao gồm Burnley cùng CLB khởi nghiệp Watford.
Tuy nhiên, Young đã quyết định từ chối tất cả để trở lại nơi từng giúp mình làm nên tên tuổi là Aston Villa. Trên trang chủ, đội chủ sân Villa Park thông báo đã chiêu mộ thành công chuyên gia chạy cánh người Anh theo bản hợp đồng có thời hạn 1 năm.
“Ashley mang đến kinh nghiệm ở đẳng cấp cao nhất trong cả màu áo CLB lẫn đội tuyển quốc gia. Cậu ấy đến với chúng tôi sau khi vô địch Italia. Ashley có thể chơi được nhiều vị trí và tôi tin rằng cậu ấy sẽ để lại dấu ấn ở mùa giải tới”, HLV Dean Smith nói về Young.
Young từng được Aston Villa chiêu mộ vào tháng 1/2007 từ Watford và gắn bó đến tháng 6/2011. Anh rời sân Villa Park để gia nhập Man Utd với tư cách một trong những cầu thủ chạy cánh hàng đầu Premier League thời điểm đó. Trong “nhiệm kì I” khoác áo CLB thành Birmingham, Young có 190 lần ra sân, ghi 38 bàn.
Lệ Nhi (theo bongdaso)