Thứ ba, 15/9/2020, 10h00

Barca chốt xong vụ Memphis Depay

Nhà báo Fabrizio Romano khẳng định Barca và Lyon đã chốt xong vụ chuyển nhượng tiền đạo Memphis Depay, thương vụ này sẽ được công bố trong ít ngày tới.
Ngay sau khi HLV Koeman tiếp quản Barca, ông đã lên kế hoạch cải tổ đội bóng. Ông thầy người Hà Lan muốn đẩy đi Luis Suarez để đưa về một ngôi sao tấn công mới, người được ông nhắm đến là tiền đạo Memphis Depay, học trò cũ ở ĐT Hà Lan.
Depay được Barca quan tâm
Trong những mùa giải gần đây, Memphis Depay là ngôi sao sáng nhất của Lyon. Anh cũng là một trong những lựa chọn thường xuyên ở ĐTQG. Cầu thủ sinh năm 1994 này sở trường đá tiền đạo cánh, anh có khả năng sáng tạo và ghi bàn đều tốt.
Hợp đồng của Depay với Lyon chỉ còn thời hạn đến Hè 2021, anh đã từ chối ký hợp đồng mới để được ra đi. Tiền đạo 26 tuổi này muốn được cập bến Barca để tiếp tục làm việc với HLV Koeman, anh đã thông qua những điều khoản với đội chủ sân Camp Nou.
Trong một diễn biến mới nhất, nhà báo Fabrizio Romano khẳng định Barca và Lyon đã chốt xong vụ chuyển nhượng Depay, thương vụ này sẽ được công bố trong ít ngày tới. Ông viết:
"Mức phí chuyển nhượng 30 triệu euro mà Barca gửi đến Lyon đã được chấp nhận, đội bóng nước Pháp có thể thu thêm một khoản tiền không đáng kể từ những điều khoản phụ. Koeman đã nói chuyện với Memphis tuần trước. Cậu ấy rất muốn chơi bóng ở Camp Nou".
"Memphis Depay đã đồng ý các điều khoản cá nhân với Barcelona sau khi các cuộc tiếp xúc bắt đầu vài ngày trước. Thương vụ này sẽ sớm được công bố. Barca cũng đang đàm phán với người đại diện của Wijnaldum, nhưng họ chưa gửi lời đề nghị tới Liverpool".
Vương Ngân (theo bongda24h)