Thứ bảy, 22/5/2021, 14h54

Bí kíp luyện thi tốt nghiệp THPT năm 2021

http://onthi.bvu.edu.vn/ là trang web ôn thi miễn phí với hơn 500.000 câu hỏi trắc nghiệm ở 8 môn dành cho học sinh lớp 12, đặc biệt là các bộ đề ôn thi tốt nghiệp THPT năm 2021.

Kỳ thi tốt nghiệp THPT đang tới gần. Như mọi năm, các trường THPT sẽ tổ chức các lớp ôn thi và các kỳ thi thử cho học sinh đánh giá năng lực của bản thân. Tuy nhiên do tình hình dịch Covid-19, năm nay, việc nhà trường tổ chức ôn tập trước kỳ thi gặp khó khăn. Nhiều bạn học sinh đã tỏ ra rất lo lắng vì bản thân không có điều kiện ôn tập thuận lợi sẽ là một sự thiệt thòi rất lớn trong kỳ thi sắp tới.

Học sinh THPT học trực tuyến - Ảnh: Quang Phúc

Nhằm hỗ trợ cho các bạn học sinh tự tin bước vào kỳ thi quan trọng, trang web onthi.bvu.edu.vn của Trường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu quyết định trao tặng 65.000 thẻ học và ôn thi trực tuyến cho các bạn học sinh cả nước.

Trang web onthi.bvu.edu.vn hình thành từ sự liên kết giữa Trường Đại học Bà Rịa - Vũng Tàu và Trường học thông minh 789.vn, là một trong những trang web học trực tuyến uy tín hàng đầu Việt Nam. Trang web gồm các bài kiểm tra và ôn thi cho các bạn học sinh từ lớp 9 đến lớp 12, đặc biệt là các bộ đề ôn thi tốt nghiệp THPT có hướng dẫn giải.

Nội dung ôn thi có hơn 500.000 câu hỏi trắc nghiệm thuộc 8 môn: Toán, Vật Lý, Hóa học, Ngữ văn, Sinh học, Lịch sử, Địa lý và Giáo dục công dân. Các câu hỏi được phân loại thành từng lớp, môn, chương, bài và cấp độ, có hướng dẫn giải theo chương trình mới nhất của Bộ Giáo dục và Đào tạo.

Tại trang web này, các bạn học sinh có thể ôn tập từ những kiến thức căn bản theo chương trình học tại nhà trường đến thực hiện những bài thi thử để đánh giá năng lực của bản thân một cách chính xác nhất. Ngoài ra, website onthi.bvu.edu.vn còn có các thao tác như lưu lại lịch sử thi, mời bạn bè cùng tham gia… để hỗ trợ các bạn trong quá trình học tập.

Để có thể tham gia ôn thi tốt nghiệp THPT trực tuyến, học sinh thực hiện các thao tác đơn giản sau:

1- Truy cập website: onthi.bvu.edu.vn

2- Đăng ký tài khoản bằng email

3- Đăng nhập vào tài khoản đã đăng ký, nhập mã “onthicungbvu” vào mục Nhận khuyến mãi để bắt đầu sử dụng.

Học sinh với Thẻ học tập trực tuyến do Trường Đại học Bà Rịa-Vũng Tàu tặng

Trường Đại học Bà Rịa Vũng Tàu tuyển sinh Đại học năm học 2021

Tháng 3 năm 2021, Trường ĐH Bà Rịa Vũng Tàu chính thức công bố đề án tuyển sinh với 46 ngành và chuyên ngành đào tạo đại học chính quy. Theo đó, nhà trường sử dụng linh hoạt 4 phương thức tuyển sinh:

Xét tuyển theo học bạ THPT

Xét tuyển theo kết quả thi tốt nghiệp THPT

Xét kết quả kỳ thi ĐGNL ĐHQG TPHCM

Xét tuyển thẳng.

Các phương thức xét tuyển hoàn toàn độc lập, trúng tuyển học chung và bằng cấp như nhau. Đăng ký tại https://xettuyen.bvu.edu.vn; https://tuyensinh.bvu.edu.vn/

T.D.V