Thứ ba, 3/11/2020, 18h39

Biểu diễn văn nghệ ủng hộ người nghèo

Cung Văn hóa Lao động TP.HCM đã tổ chức chương trình Vòng tay yêu thương lần thứ 12-2020 với đêm nhạc “Bài Tango cho em - Hát cùng ngôi sao” và quyên góp được 170 triệu đồng từ số tiền bán vé. Chương trình có sự đồng hành của nhiều nghệ sĩ, ca sĩ nổi tiếng như: Hiền Thục, Hồ Văn Cường, Phi Nhung, Dương Triệu Vũ và các vũ sư đến từ CLB tango Sài Gòn... Qua 11 lần tổ chức, chương trình Vòng tay yêu thương đã quyên góp gần 2 tỷ đồng hỗ trợ cho 500 trường hợp công nhân khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo.


Ca sĩ Phi Nhung và H Văn Cưng biu din trong chương trình Vòng tay yêu thương

Mới đây, First News - Trí Việt đã tổ chức đêm hội ngộ Hạt giống tâm hồn với chủ đề “Những tấm lòng vì miền Trung yêu thương” nhằm giúp đỡ đồng bào miền Trung và tri ân những tấm lòng đã đóng góp cho miền Trung trong thời gian qua. Đêm hội ngộ đã công bố trao 500 suất học bổng cho học sinh khó khăn vùng lũ; tặng 500 chiếc xuồng cứu sinh cho người dân miền Trung.

Trước đó, First News - Trí Việt đã kêu gọi sự ủng hộ của cộng đồng với số tiền hơn 1,8 tỷ đồng và hơn 1.000 phần quà trao cho người dân vùng tâm lũ. Ngoài ra đơn vị này còn mở cuộc đấu giá chiếc xe mà cố NSND Út Trà Ôn từng sử dụng với mức giá đấu là 500 triệu đồng.

H.Trinh