Thứ ba, 2/3/2021, 09h29

Bình luận về trọng tài, Luke Shaw nguy cơ bị treo giò

Hậu vệ của Man Utd, Luke Shaw có nguy cơ bị Liên đoàn bóng đá Anh (FA) treo giò sau những bình luận về trọng tài Stuart Attwell.
Luke Shaw ám chỉ trọng tài thiên vị Chelsea
Trong trận đấu giữa Chelsea và Man Utd đêm qua, một tình huống tranh cãi đã xảy ra ở đầu hiệp một. Trong nỗ lực phòng ngự, Callum Hudson-Odoi đã để bóng chạm tay trong vòng cấm nhưng trọng tài Stuart Attwell bỏ qua.
Sau đó, trọng tài Stuart Attwell lại cho dừng trận đấu khi nhận được cảnh báo từ phòng VAR, những người cho rằng pha chạm tay của Hudson-Odoi có thể bị thổi phạt đền. Ông Stuart Attwell đồng ý với đề nghị của VAR và chạy ra màn hình riêng ở ngoài sân để xem lại tình huống. Tuy nhiên, ông vẫn không thổi phạt đền.
Sau trận đấu, Luke Shaw tố trọng tài Stuart Attwell không thổi phạt đền vì sợ gây tranh cãi và bị chỉ trích. Luke Shaw khẳng định ông Stuart Attwell đã nói với Harry Maguire điều này trong lúc đội trưởng M.U đòi phạt đền.
Theo Daily Mail, Luke Shaw có nguy cơ bị treo giò nếu FA làm rõ phát biểu của anh. Trong quy định của FA, bất cứ cầu thủ nào có bình luận ám chỉ trọng tài thiên vị hoặc xâm phạm sự công bằng của trọng tài đều bị phạt nguội. 
Hội đồng kỷ luật của Premier League sẽ có thời gian đến thứ 4 tới để xem xét liệu họ có xử phạt Luke Shaw hay không. Trong trường hợp bị quy kết vi phạm quy định, ngôi sao của M.U sẽ bị treo giò.
Đoàn Dự (theo bongdaso)