Thứ hai, 25/1/2021, 10h01

Bruno Fernandes tiết lộ, Cavani đã chỉ chiêu sút phạt loại Liverpool

Tiền vệ người Bồ bật bí, điều đàn anh Cavani đã ‘bỏ nhỏ’ vào tai trước khi thực hiện pha sút phạt cháy lưới Liverpool đưa MU vào vòng 5 FA Cup.
Ở trận đấu tại Old Trafford đêm qua, HLV Solskjaer đã để Bruno Fernandes ở ghế dự bị, xếp Van de Beek đá chính. Phút 66, thần hộ mệnh của MU mới được tung vào sân (thời điểm tỷ số đang là 2-2) và 12 phút sau đã lập đại công.
Cavani đã quan sát và chỉ Bruno Fernandes sút về phía bên ngược lại của Alisson và đã thành công
Pha sút phạt tuyệt vời của Bruno Fernandes đã chứng tỏ sự khác biệt giúp MU loại Liverpool khỏi FA Cup với tỷ số 3-2.
Một lần nữa, Brurno Fernandes cho thấy vai trò quan trọng với MU, truyền cảm hứng đến toàn đội.
Tiền vệ người Bồ thời gian qua bị chê bai không phải là cầu thủ của những trận đấu lớn. Tuy nhiên, đêm qua Fernandes đã chứng minh, anh vào sân và tạo sự khác biệt trước Liverpool.
Hân hoan với chiến thắng và lại là tâm điểm cho trận đấu ấn tượng của MU, tuy nhiên Bruno Fernandes tiết lộ bí mật phía sau bàn thắng, người đã chỉ chiêu cho anh thực hiện thành công quả đá phạt.
Và Cavani chính là người được Bruno Fernandes nhắc đến. Tiền đạo Uruguay đêm qua không ghi tên lên bảng điện tử, nhưng Cavani vẫn cho thấy dấu ấn, mang lại quả phạt cho MU cũng như ‘bỏ nhỏ’ vào tai để Fernandes thực hiện hoàn hảo.
Tôi hạnh phúc vì chúng tôi giành chiến thắng. Điều quan trọng nhất là MU vào vòng trong, không quan trọng ai ghi bàn.
Tất nhiên, nếu tôi ghi bàn, tôi rất vui, chắc chắn là như vậy. Tôi đã cố gắng tập rất nhiều cho các tình huống đá phạt như thế này.
Trước khi thực hiện quả đá phạt, Cavani bảo với tôi rằng hãy sút về phía bên kia thủ môn. Tôi đã làm như thế và mọi việc diễn ra tốt đẹp”.
L.H (theo vietnamnet)