Thứ ba, 8/9/2020, 10h12

Các điểm tham quan, du lịch ở Phú Yên trở lại hoạt động bình thường

Sau thời gian dài đóng cửa để phòng chống dịch Covid-19, từ ngày 8/9, tất cả các di tích, danh thắng ở tỉnh Phú Yên sẽ mở cửa phục vụ du khách trở lại...
Ngày 7/9, thông tin từ UBND tỉnh Phú Yên cho biết: các khu di tích, danh lam thắng cảnh trên địa bàn toàn tỉnh được hoạt động trở lại từ ngày 8/9 sau thời gian dài “đóng cửa” phòng chống dịch Covid-19.
Các điểm tham quan, du lịch ở Phú Yên sẽ hoạt động bình thường
Tuy nhiên, UBND tỉnh cũng yêu cầu các điểm tham quan phải thực hiện các biện pháp bảo đảm an toàn phòng, chống dịch theo hướng dẫn của Bộ Y tế như: Đeo khẩu trang bắt buộc đối với du khách và nhân viên; bố trí đầy đủ phương tiện, vật tư để rửa tay, sát khuẩn tại cơ sở và đảm bảo khoảng cách tối thiểu 01 mét khi tiếp xúc…
Khi vào khu du lịch, tham quan ở Phú Yên, du khách yêu cầu phải mang khẩu trang
Theo ông Phạm Văn Bảy, Giám đốc Sở VH-TT&DL tỉnh Phú Yên: Thực hiện ý kiến chỉ đạo của UBND tỉnh, Sở VH-TT&DL đã yêu cầu các điểm du lịch, danh thắng…nhanh chóng thực hiện nghiêm túc các công tác phòng chống dịch.
“Từ ngày mai 8/9, toàn bộ các danh thắng, di tích sẽ hoạt động trở lại. Hiện nay Sở đã chỉ đạo các điểm tham quan đang nhanh chóng thực hiện nghiêm túc các yêu cầu trong công tác phòng chống dịch Covid-19 của UBND tỉnh, đảm bảo an toàn cho du khách khi đến Phú Yên tham quan, du lịch” – ông Bảy cho hay.
Gành đá đĩa điểm thu hút khách du lịch bậc nhất ở Phú Yên
Theo Sở Y tế tỉnh Phú Yên, đến nay Phú Yên chưa ghi nhận trường hợp nào nhiễm vi rút Sars-Cov-2; hiện toàn tỉnh Phú Yên có 170 người đang thực hiện cách ly tập trung và 520 cách ly tại nhà.
Trung Thi (theo dantri)