Thứ năm, 19/11/2020, 09h40

Cavani có thể lỡ trận gặp West Brom vì lý do bất ngờ

Tiền đạo Edinson Cavani có thể lỡ trận đấu với West Brom khi LĐBĐ Uruguay xác nhận 7 trường hợp dương tính với Covid-19, tiền đạo của MU tiếp xúc gần với các trường hợp này trong thời gian vừa qua.
Edinson Cavani có thể không ra sân trước West Brom
Sau loạt trận của ĐTQG, Ngoại hạng Anh sẽ trở lại vào cuối tuần này. Trong khuôn khổ vòng đấu thứ 9, MU được chơi trên sân nhà tiếp tân binh West Brom. Quỷ đỏ đang xếp ở nửa sau bảng xếp hạng, họ cần chiến thắng để rút ngắn khoảng cách với nhóm dẫn đầu.
Cavani trong màu áo ĐT Uruguay
Tuy nhiên, HLV Ole Gunnar Solskjaer liên tiếp nhận tin buồn về mặc lực lượng. Mới nhất, tiền đạo Edinson Cavani có thể lỡ trận đấu với West Brom khi LĐBĐ Uruguay xác nhận 7 trường hợp dương tính với Covid-19, số 7 của MU tiếp xúc gần với các trường hợp này trong thời gian vừa qua.
Nguồn tin từ tờ El Observador tiết lộ, Cavani hiện phải thực hiện cách ly y tế bắt buộc tại khách sạn "Regency Hotel" ở thủ đô Montevideo. Chưa rõ liệu Cavani có được trở lại CLB nếu cho kết quả âm tính hay không.
Ngoài Cavani thì trung vệ Victor Lindelof và tiền đạo Anthony Martial đều có thể bỏ lỡ trận đấu với West Brom trên sân nhà. Trung vệ Victor Lindelof dính chấn thương trong trận đấu với Croatia. Ở trận đấu gần nhất, Lindelof không ra sân và Thụy Điển đã thất thủ với tỷ số 2-4 trước Pháp.
Martial gặp vấn đề trong chiến thắng của Pháp trước Bồ Đào Nha, anh phải ngồi ngoài ở cuộc đối đầu với Thụy Điển. Martial gặp vấn đề ở lưng. Đáng chú ý, ngoài Lindelof và Martial, Marcus Rashford cũng đang dính chấn thương vai nhưng tình hình không quá nghiêm trọng.
Lê Hường (theo bongda24h)