Thứ bảy, 17/7/2021, 09h54

Cây cầu kính hình chữ A cực độc không dành cho người "yếu tim"

Cầu kính hình chữ A tại công viên ở Trùng Khánh, Trung Quốc tạo cảm giác thích thú nhưng cũng đầy sợ hãi cho khách du lịch khi tới nơi này.
Tại công viên giải trí Vạn Thịnh ở thành phố Trùng Khánh, Trung Quốc có cây cầu kính nổi tiếng và vô cùng thu hút khách du lịch. Cây cầu trong suốt đáng sợ dài hơn 80 m, đã vượt qua một cây cầu khác ở Trùng Khánh để trở thành cây cầu có đáy bằng kính dài nhất thế giới.
Cây cầu này được nhiều du khách ghé thăm thời gian gần đây. Rất nhiều người thích thú đứng chụp ảnh, check-in nhưng cũng có những người vô cùng sợ hãi, họ phải bám chặt vào thành cầu, dò dẫm từng bước một. Có những em nhỏ bật khóc vì sợ hãi khi đi trên cây cầu này. 
Cầu kính ở Trùng Khánh.
Công viên giải trí Vạn Thịnh đã mất một năm và đầu tư khoảng 4,5 triệu bảng Anh để xây dựng cây cầu bắt mắt này. Nó được mở cửa đón khách từ năm 2017 và chỉ cho phép tối đa 30 du khách đứng trên cầu cùng một lúc. Cây cầu này hiện là một trong những cây cầu kính nổi tiếng nhất Trung Quốc. 
Vị trí "độc, lạ" của cây cầu.

Đứng trên cây cầu kính này, du khách có thể nhìn thẳng xuống cảnh quan núi đá vôi độc đáo bên dưới và thậm chí cảm thấy cây cầu khẽ đung đưa trong gió. Cây cầu là địa điểm yêu thích đối với những người đam mê phiêu lưu. "Tôi cảm thấy tim mình gần như nhảy ra khỏi lồng ngực khi đứng trên cây cầu kính", một khách tham quan cho biết.
Một du khách khác thì nhận xét là cầu kính ở Trùng Khánh đáng sợ gấp 10.000 lần cầu kính ở Trương Gia Giới. 
Công viên Vạn Thịnh có cảnh quan độc đáo, thu hút nhiều khách du lịch. Bên cạnh cầu kính trên không, công viên còn có lối đi bộ "không tay vịn" trên cao cũng khiến du khách "rùng mình" khi trải nghiệm.
Công viên Vạn Thịnh còn có nhiều trò chơi mạo hiểm khác. 
Vĩnh Ngọc (theo dantri)