Thứ tư, 20/1/2021, 10h00

Chỉ được đá 367 phút, Odegaard đòi rời Real Madrid

Theo tờ Marca, thất vọng vì không được thường xuyên trao cơ hội thi đấu, tiền vệ Martin Odegaard đã yêu cầu Real Madrid để anh ra đi ở kì chuyển nhượng mùa đông này.
Odegaard thất vọng vì không có nhiều cơ hội ra sân
Sau 4 năm liên tiếp đẩy Martin Odegaard đi theo dạng cho mượn, Real Madrid đón tiền vệ người Na Uy trở lại vào hè 2020. Cầu thủ 22 tuổi về lại Bernabeu sau một mùa giải tỏa sáng rực rỡ ở Real Sociedad.
Được kì vọng lớn nhưng Odegaard vẫn gây thất vọng ở mùa 2020/21. Sau hồi đầu mùa thường xuyên trao cơ hội thi đấu cho tuyển thủ Na Uy này, HLV Zidane không còn tin dùng anh trong thời gian qua. 
Vì không được trao cơ hội và chấn thương nên đến thời điểm này, Odegaard mới chỉ ra sân 9 lần trên mọi mặt trận với tổng số phút thi đấu là 367. Trong 9 lần ra sân, thần đồng một thời của bóng đá Na Uy không ghi bàn và cũng không có pha kiến tạo nào dù được HLV Zidane thường xuyên bố trí đá ở vị trí số 10.
Theo Marca, thất vọng vì không có nhiều cơ hội thi đấu nên Odegaard đã yêu cầu Real Madrid cho mình rời đội bóng ở kì chuyển nhượng mùa đông này. Về phía HLV Zidane, nhà cầm quân người Pháp muốn giữ tiền vệ người Na Uy ở lại. Tuy nhiên, theo Marca, Zidane muốn giữ Odegaard chỉ để tăng chiều sâu đội hình chứ không hề có kế hoạch dùng cầu thủ 22 tuổi.
Trước khi xuất hiện thông tin Martin Odegaard đòi đi, HLV Zidane đã loại tuyển thủ Na Uy khỏi danh sách đăng kí cho trận đấu với Alcoyano ở vòng 1/16 Cúp nhà Vua diễn ra đêm nay. Hành động của HLV Zidane được cho càng khiến tiền vệ 22 tuổi muốn rời Bernabeu bằng mọi giá ở kì chuyển nhượng này.
Xuân Hà (theo bongdaso)