Thứ năm, 17/6/2021, 10h00

Chọn ngành quản trị nhà hàng khách sạn tại Đại học Griffith - QLD Úc

Trong những năm gần đây, ngành du lịch Việt Nam phát triển với tốc độ nhanh, là điểm đến hấp dẫn được nhiều du khách quốc tế và nội địa lựa chọn. Cùng với tốc độ phát triển các địa điểm du lịch, khách sạn, resorts... nhu cầu về nguồn lực trong ngành này luôn ở mức rất cao với mức lương vô cùng hấp dẫn nhằm đáp ứng đủ các nhu cầu dịch vụ cho ngành công nghiệp không khói này. Chức năng của người quản lý càng trở nên tất yếu và quan trọng, do đó, trong những năm gần đây, số lượng học sinh - sinh viên quan tâm đến chương trình đào tạo ngành “Quản lý nhà hàng khách sạn” tại các trường đại học nước ngoài ngày càng tăng, đặc biệt đối với Trường Đại học Griffith, một trong những trường xuất sắc, được vinh danh xếp thứ 3 trên toàn thế giới và thứ nhất tại Úc về đào tạo ngành Quản lý nhà hàng khách sạn theo bảng đánh giá ARWU 2020.

Griffith University với hơn 5.000 sinh viên đang theo học tại 6 khu học xá, là trường đại học công lập nằm trong top 2% các trường đại học tốt nhất thế giới. Trường đào tạo nhiều chương trình ở cả bậc đại học và cao học. Trường còn là một trường đại học trẻ được đánh giá cao và xếp thứ 33 trên Bảng xếp hạng QS các trường đại học thế giới (QS World University Rankings) năm 2021: Top 50 Under 50.

Đại học Griffith được biết đến nhờ chất lượng giảng dạy và nghiên cứu. Sinh viên sẽ có cơ hội theo đuổi các ngành học đa dạng với hơn 200 khóa học và tận dụng các lợi thế cộng hưởng, có được nhờ các mối quan hệ của nhà trường với doanh nghiệp trong ngành. Trong đó, Griffith có 7 ngành lọt vào top 100 ngành học hàng đầu, theo Bảng xếp hạng đại học toàn cầu ARWU năm 2020. Ngoài ra, trường còn được công nhận là một ngôi trường có thế mạnh nghiên cứu khi được Tổ chức Nghiên cứu Xuất sắc của Úc (Excellence in Research for Australia) năm 2018 nhấn mạnh rằng có 50 ngành học của trường đạt hoặc vượt tiêu chuẩn thế giới. Tại Griffith, sinh viên được kết nối, được trải nghiệm thực tế, toàn diện và phong phú các ngành nghề và các kỹ năng quan trọng đáp ứng nhu cầu của nhà tuyển dụng. Khi học tại Griffith, sinh viên được sử dụng những không gian học tập, phòng thí nghiệm, tham gia các câu lạc bộ thể thao và tận hưởng phong cách sống ngoài trời vô cùng đặc sắc. Trường có các khu học xá tọa lạc tại ba thành phố lớn của Úc là Logan, Brisbane và Gold Coast. Tất cả đều mang lại cho sinh viên cơ hội để học tập và trải nghiệm cuộc sống tại một trong những địa điểm sôi động hội tụ cả phong cách - tân tiến và tiêu chuẩn sống. Với lịch sử giảng dạy hơn 40 năm, Griffith University là cái nôi đào tạo ra nhiều sinh viên xuất sắc, với cộng đồng 200.000 cựu sinh viên tại hơn 130 quốc gia.

Hc qun lý nhà hàng khách sn ti Griffith:

Với khóa học này, sinh viên được sẽ được trang bị kiến thức chuyên sâu về lĩnh vực du lịch nhà hàng, khách sạn. Bên cạnh đó, phát triển các kỹ năng kinh doanh cốt lõi trong các lĩnh vực như quản lý tài chính, lãnh đạo, quản lý, tiếp thị và phát triển chiến lược, đồng thời nâng cao những kỹ năng này với kiến thức về cách quản lý, các mối quan hệ ,việc làm trong bối cảnh đa dạng về văn hóa.

Với mối quan hệ hợp tác chặt chẽ của Đại học Griffith với các chuỗi khách sạn lớn và danh tiếng tại Tiểu bang Queensland và các chuyên gia khai thác du lịch, sinh viên sẽ có cơ hội học hỏi kiến thức từ các diễn giả khách mời và kinh nghiệm thực tiễn, bao gồm những trải nghiệm ngành nghề thực tế và có rất nhiều sáng kiến giúp bạn chuẩn bị tâm thế sẵn sàng cho nghề nghiệp trong tương lai.

Sinh viên sẽ lĩnh hội kiến thức hệ thống tiêu chuẩn ngành và tốt nghiệp với các kỹ năng và kiến thức để đáp ứng được mong muốn của các nhà tuyển dụng trong tương lai, đồng thời nhận thức đầy đủ về văn hóa, dịch vụ và các khía cạnh cạnh tranh của các tập đoàn du lịch và khách sạn quốc tế.


Đường link chi tiết  dành cho học viên quan tâm đến chương trình đào tạo “Quản lý du lịch nhà hàng khách sạn” tại Trường Đại học Griffith - với nhiều học bổng hấp dẫn dành cho sinh viên quốc tế: https://www.griffith.edu.au/study/degrees/bachelor-of-international-tourism-and-hotel-management-1408?location=intl

Đường link tham khảo:
https://m.facebook.com/nhipcauduhoc.org
https://m.facebook.com/mrqvn.me
Hộp thư giải đáp: nhipcauduhoc.org@gmail.com

Sinh viên tốt nghiệp sẽ được trang bị đầy đủ kiến thức và sẵn sàng với vai trò quản lý khách sạn nhà hàng và du lịch trong môi trường quốc tế, bao gồm cả các kiến thức kỹ năng về các loại hình khách sạn và khu nghỉ dưỡng, đến tất cả các lĩnh vực về lưu trú như căn hộ, homestay...  Cơ hội làm trong tất cả các môi trường như nhà hàng, khách sạn, hay các tập đoàn các chuỗi khách sạn quốc tế, hay với các nhà cung cấp dịch vụ giải trí, chẳng hạn như công viên giải trí, với các nhà cung cấp hàng hóa và dịch vụ cho ngành khách sạn, trong các hãng hàng không và với các cơ quan Chính phủ, khu vực và du lịch địa phương.

Để ứng phó với tác động của đại dịch Covid-19, dự án “Diễn đàn Khách sạn và Du lịch Úc - ASEAN về Phục hồi và Phát triển SMART” nhằm hỗ trợ phục hồi và phát triển ngành du lịch và khách sạn ở Úc và các nước ASEAN, với sự giảng dạy của các giáo sư từ Trường Đại học Griffith và sự hỗ trợ của các đối tác quốc tế tại Australia và ASEAN đã cung cấp cho học viên những kiến thức - thông tin cốt lõi và chuyên sâu, các video, các hoạt động, kịch bản và nghiên cứu điển hình để hỗ trợ học viên có những định hướng vượt qua cuộc khủng hoảng, cân nhắc các kế hoạch hành động để việc phục hồi  ngành du lịch trở nên linh hoạt, vững vàng và cạnh tranh hơn khi biên giới nới lỏng và mở cửa lại.

PV