Thứ hai, 18/1/2021, 10h00

Chương trình Xuân Tình nguyện 2021 với nhân dân xã Nghĩa Trung, Huyện Bù Đăng, Bình Phước

Sáng 17/1/2021, Trường Trung cấp Y Dược Vạn Hạnh phối hợp phối hợp với Tỉnh đoàn Bình Phước và Huyện đoàn Bù Đăng tổ chức chương trình “Xuân Tình nguyện 2021” với các hoạt động khám chữa bệnh, phát thuốc miễn phí và trao quà Tết cho các hộ dân tại huyện Bù Đăng (Bình Phước).

Đoàn công tác hơn 10 người là các y bác sỹ đến từ Tập đoàn Sức khoẻ Việt và Khoa Y Dược Trường Vạn Hạnh. Đoàn đã thăm khám, tư vấn sức khỏe và cấp phát thuốc miễn phí cho 150 người dân là các gia đình chính sách và nhân dân sinh sống trên địa bàn xã Nghĩa Trung. Toàn bộ số thuốc được cấp phát miễn phí trong buổi khám được Hôi Chữ thập đỏ DNF Quận 3 và Tập đoàn Sức Khoẻ Việt (TP.HCM) tài trợ. Cũng trong chương trình, Đoàn đã tặng 20 phần quà Tết gồm gạo, mì, các nhu yếu phẩm cho bà con có hoàn cảnh khó khăn thuộc xã Nghĩa Trung.

Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa và thiết thực nhằm góp phần chăm sóc sức khỏe cộng đồng của tập thể thầy và trò Trường TC Y Dược Vạn Hạnh đúng với phương châm định hướng xây dựng và phát triển Trường trở thành đơn vị đào tạo nguồn nhân lực cho ngành sức khoẻ đứng đầu cả nước ở bậc học trung cấp.

Thời gian tới, nhà trường sẽ tiếp tục phát huy những hoạt động này để học sinh, sinh viên của trường không những được đào tạo giỏi chuyên môn, thực hành giỏi mà còn được giáo dục về Y đức thông qua những hoạt động vì cộng đồng.

Hải Âu