Thứ năm, 11/11/2021, 20h33

Cơ hội cho SV trở thành thành viên của Hiệp hội Marketing

Ngày 11-11, Viện Nghiên cứu và Đào tạo Việt - Anh (VN-UK), ĐH Đà Nẵng đã kí kết hợp tác với Hiệp hội Marketing chuyên nghiệp (CIM). Lễ Ký kết diễn ra theo hình thức trực tuyến. Tham dự có ông Sam Wood - Phó Tổng Lãnh sự quán Anh tại TP. Hồ Chí Minh, ông Ian Marshall – Trưởng bộ phận Phát triển Hợp Tác Quốc tế của CIM cùng với Ban Lãnh đạo ĐH Đà Nẵng.


Lễ kí kết trực tuyến tạo cơ hội cho sinh viên trở thành thành viên Hiệp hội Marketing uy tín

Ông Ian Marshall cho biết: “Nhờ sự kết nối của Lãnh sự quán Anh tại TP.Hồ Chí Minh . Chúng tôi lựa chọn VN-UK là đối tác đầu tiên của CIM tại Việt Nam. Sự hợp tác lần này đồng thời cũng là cơ hội và là nền móng để chúng tôi dần xây dựng một mạng lưới những nhà narketing chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn của CIM tại Việt Nam, cũng như theo tiêu chuẩn của thị trường lao động quốc tế”

Theo khuôn khổ nội dung hợp tác, sinh viên theo học ngành Quản trị và Kinh doanh quốc tế (IBM) tại VN-UK sẽ được đăng ký học và giới thiệu để tham dự kì thi do CIM để đạt chứng chỉ marketing chuyên nghiệp và chứng chỉ marketing kĩ thuật số cấp độ 3. Khi đăng ký theo học chương trình CIM, sinh viên sẽ được truy cập vào cơ sở dữ liệu học tập với các tài nguyên và công cụ (kiến thức, báo cáo, tạp chí, case study, quan điểm chuyên gia,…) hữu ích và cập nhật trong lĩnh vực marketing; có cơ hội tham gia các hoạt động đào tạo, các buổi Webinar với các diễn giả là các nhà marketing hàng đầu thế giới, các sự kiện chuyên đề mỗi tháng; được hỗ trợ bởi mạng lưới các chuyên gia trong lĩnh vực marketing để liên tục cập nhật kiến thức, được học hỏi kinh nghiệm và tư vấn phát triển năng lực. Với chứng chỉ level, sinh viên có điều kiện để tiếp tục lên các bậc chứng chỉ cao hơn của CIM. Sinh viên cũng có cơ hội trở thành thành viên của Hiệp hội Marketing lâu đời và uy tín; nâng cao khả năng gia nhập đội ngũ những chuyên viên, tư vấn viên, các nhà quản lý và lãnh đạo tương lai trong lĩnh vực marketing ở trong môi trường lao động quốc tế, trở thành công dân toàn cầu.

Vĩnh Yên