Thứ sáu, 29/10/2021, 14h32

Cùng ILA, học sinh có thể tự tin chinh phục mọi ngành nghề tương lai

Tham gia chương trình đào tạo Tiếng Anh Thế kỷ 21 tại ILA, bên cạnh các khóa luyện tư duy của TPR-SAT, học sinh được trang bị 6 kỹ năng then chốt: Sáng tạo – Hợp tác – Giao tiếp – Hoàn thiện bản thân – Phản biện và Kiến thức công nghệ.

Báo cáo của WEF chỉ ra rằng người trẻ từ 3 – 15 tuổi hiện nay là một trong ba nhóm đối tượng chịu tác động nhiều nhất khi 50% công việc hiện tại sẽ bị thay thế trong tương lai. Điều này đồng nghĩa với việc ½ số học sinh trên ghế nhà trường hiện nay sẽ làm những công việc hiện còn chưa xuất hiện: thám hiểm vũ trụ, bác sĩ cho robot... và có thể cùng lúc làm nhiều công việc, kinh doanh không biên giới…

Cùng ILA trang bị 6 kỹ năng vàng để tự tin đón đầu tương lai

Điều này vừa là thách thức nhưng cũng là cơ hội để học sinh sáng tạo và chủ động xây dựng thế giới theo cách mà các em mong muốn. Và để có thể tự tin thực hiện điều này, học sinh hôm nay cần trang bị thêm nhiều kỹ năng, tri thức mới cũng như hiểu rõ bản thân và mục tiêu cuộc sống

Đó cũng là lý do ILA tập trung đào tạo 6 kỹ năng vàng này cho học sinh tham gia chương trình đào tạo Tiếng Anh Thế kỷ 21 tại ILA bên cạnh các khóa luyện tư duy của TPR-SAT. Song song đó là các chương trình du học ngắn hạn, dài hạn tại Mỹ, Anh, Úc, Canada, Singapore.

Bên cạnh mô hình học tập hiện đại, ILA còn đặc biệt chăm lo nhu cầu vui chơi giải trí, giao lưu học hỏi cho học viên khi tổ chức nhiều hoạt động ngoại khóa hấp dẫn mới lạ trên nền tảng kỹ thuật số. Chẳng hạn để chào đón năm học mới năm nay, từ tháng 10 đến tháng 12, ILA liên tiếp tổ chức chuỗi hoạt động sôi nổi như Digital Expedition - Chủ đề Dubai Expo 2020/2022, Cuộc thi hóa trang Halloween, Đêm Halloween Innovation Lab Adventure, Talk Show Shape The Future, Happy Teacher Day Celebration, Amazing Blue Christmas, New Year New Me, các lớp học thử miễn phí, Tư vấn du học và du học hè.

Sài Gòn