Thứ năm, 28/1/2021, 17h12

Cùng nhau làm đẹp mùa xuân

Cán b, nhân viên Phuc Khang Corporation - nhà tiên phong v công trình xanh va phi hp cùng chính quyn và ngưi dân phưng 8 (Q.8, TP.HCM) ra quân v sinh, làm sch dòng kênh Đôi khu vc xung quanh gn Diamond Lotus Riverside. Hot đng này nm trong chương trình “Ci to môi trưng và cnh quan b sông ti d án Diamond Lotus Riverside” do Phuc Khang Corporation thc hin.


Phuc Khang Corporation vinh d đưc vinh danh là tp 100 doanh nghip, doanh nhân tiêu biu nht ti TP.HCM năm 2020

Chỉ sau vài giờ dọn dẹp, khu vực này đã trở thành một công viên xanh, sạch đẹp, nhiều hoa cảnh được trồng xuống, tạo nên những tiểu cảnh theo chủ đề Tết trông rất mỹ quan và đẹp mắt để người dân xung quanh có chỗ thưởng ngoạn và chụp ảnh xuân 2021. Những phế thải sau khi thu được tiến hành tập kết, phân loại theo 3 tiêu chuẩn: rác tái chế, không tái chế, rác thải điện tử công nghiệp. Quá trình thu gom và vận chuyển rác tới điểm tập kết được tuân thủ quy tắc nghiêm ngặt trong bảng quy chuẩn xử lý rác thải được quy định.


Bà Lưu Th Thanh Mu - Tng Giám đc Phuc Khang Corporation (bìa phi) cm ơn din gi văn hóa H Nht Quang nhân k nim Ngày Nhà giáo Vit Nam  20-11

Chương trình “Cải tạo môi trường và cảnh quan bờ sông tại dự án Diamond Lotus Riverside” sẽ là hoạt động thường niên của Phuc Khang Corporation với ý nghĩa mong muốn lan tỏa tư duy xanh, tinh thần xanh đến với mọi người, nhằm nghiêm túc thực hiện sứ mệnh “Tiên phong và thúc đẩy việc kiến tạo phong cách sống tốt hơn cho sức khỏe cộng đồng và môi trường sinh thái nhân văn bền vững theo chuẩn mực xanh toàn cầu”.


Khu vc va đưc Phuc Khang Corporation cùng chính quyn và ngưi dân phưng 8 (Q.8, TP.HCM) ra quân v sinh, làm sch

Trong nhiều dự án của tập đoàn, Phuc Khang Corporation luôn quan tâm sứ mệnh làm đẹp những ký ức về phong tục tập quán cho dân tộc, nhất là thế hệ trẻ thông qua các hoạt động như: Giỗ tổ Hùng Vương, lễ hội rước đèn lồng Tết Trung thu, lễ tri ân nhà giáo Việt Nam và lễ hội xuân Làng Sen, hoạt động gói bánh tét, thi cắm hoa, giới thiệu đờn ca tài tử, hát bội, múa lân, lễ hội cồng chiêng… đã thu hút hàng trăm người đến tham dự. Đặc biệt, năm nay Phuc Khang Corporation còn tặng quà áo dài ngũ thân cho toàn thể cán bộ quản lý, tổ chức trình diễn áo dài cho hơn 500 cán bộ công nhân viên hiểu hơn giá trị trang phục cổ truyền nhân dịp Tết đến xuân về. “Việt Nam ta là một đất nước có nền văn hóa đậm đà bản sắc, dân tộc Việt Nam ta vốn có truyền thống kính tưởng tổ tiên, yêu nguồn mến cội. Thế nhưng do chiến tranh kéo dài, nhiều lần bị thiên tai hoành hành nên đã ảnh hưởng đến văn hóa cổ truyền. Việc tổ chức mâm cổ ngày Tết để nhắc lại giá trị hạnh phúc của gia đình và niềm vui của việc sum hiệp đoàn viên cần phải thực hiện. Việc mặc chiếc áo dài truyền thống trong ngày Tết để mỗi cán bộ công nhân viên được tự hào về sự độc đáo của trang phục tổ tiên, được chạm vào giá trị cổ phong cũng cần phải phát huy, bên cạnh đó, ý thức xây dựng giá trị xanh trong môi trường sống hướng đến sự thanh sạch, cứu lấy thiên nhiên, nâng cao tình nhân ái, lan tỏa giá trị bảo vệ hành tinh và môi trường là điều vô cùng cấp thiết. Không thể có được tương lai vững bền mà thiếu trân trọng quá khứ. Thấu hiểu lẽ sống đó, trong tất cả các dự án của Phuc Khang Corporation đều lấy những giá trị nhân văn truyền thống làm nền tảng, nhưng biết kết hợp tinh tế những giá trị tân tiến của thế giới vào sản phẩm để tạo ra những tính năng độc đáo vượt trội mang lại những lợi ích thiết thực cho khách hàng và xã hội” - bà Lưu Thị Thanh Mẫu - Tổng Giám đốc Phuc Khang Corporation nhấn mạnh.


Bà Lưu Th Thanh Mu - Tng Giám đc Phuc Khang Corporation (bìa phi) vinh danh qun lý vì s nghip giáo dc

Năm 2020, dù gặp nhiều khó khăn do ảnh hưởng của dịch bệnh Covid-19 nhưng Phuc Khang Corporation không ngừng hướng tới cộng đồng như: giải cứu nông sản hỗ trợ bà con nông dân, trao mái ấm tình nghĩa đến các công nhân có hoàn cảnh khó khăn tại Long An, cứu trợ đồng bào miền Trung (Quảng Bình) trong đợt ảnh hưởng của cơn bão số 10, bảo trợ dự án truyền thông sức khỏe cộng đồng… Với tiêu chí hướng đến 3 giá trị cốt lõi trong hành động là “TÂM - CHÍ - TÍN”, tâm trong từng sản phẩm và tâm trong dịch vụ chăm sóc khách hàng, tâm trong các hoạt động cộng đồng; chí trong việc chinh phục mọi thử thách và không ngừng sáng tạo; tín trong sản phẩm, tín trong dịch vụ và tín trong đối tác, Phuc Khang Corporation đã vinh dự được vinh danh là tốp 100 doanh nghiệp, doanh nhân tiêu biểu nhất tại TP.HCM năm 2020 bởi những đóng góp thiết thực cho sự phát triển của Hội Doanh nhân TP.HCM cũng như cho nền kinh tế, văn hóa, xã hội cả nước nói chung.


Sinh viên Trưng ĐH Th Du Mt (Bình Dương) và Trưng ĐH KHXH-NV (ĐHQG TP.HCM) chp hình lưu nim trưc cng chào Làng Sen Vit Nam - d án ca Phuc Khang Corporation ti Long An

Phuc Khang Corporation còn là người bạn lớn đồng hành trong ngành giáo dục thông qua việc thường xuyên tổ chức các buổi workshop cho nhiều trường ĐH như hội thảo “Tạo dựng hệ sinh thái đô thị hướng đến phát triển bền vững” chào mừng Ngày đô thị Việt Nam 8-11-2020, workshop “Kiến tạo giá trị hồn quê cho Làng Sen Việt Nam” được phối hợp thực hiện bởi Trường ĐH Thủ Dầu Một (Bình Dương) và Trường ĐH KHXH-NV (ĐHQG TP.HCM) diễn ra vào ngày 3 và 4-12-2020.


Mt hot đng gói bánh tét ca cán b, nhân viên Phuc Khang Corporation

Mùa xuân sẽ đẹp hơn, ý nghĩa hơn, hạnh phúc hơn và một tương lai AN KHANG - THỊNH VƯỢNG chắc chắn sẽ được mở ra khi môi trường sống được xanh, sạch và giá trị nhân văn luôn được nâng tầm.

H Trinh