Thứ tư, 28/7/2021, 09h49

Đây! Lựa chọn hoàn hảo thay thế Harry Kane ở Tottenham

Huyền thoại Arsenal - Paul Merson cho rằng tiền đạo Raul Jimenez của Wolves là lựa chọn hoàn hảo thay thế Harry Kane ở Tottenham.
Paul Merson đánh giá cao Raul Jimenez
Tottenham đứng trước khả năng chia tay trung phong Harry Kane. Ngôi sao sinh năm 1993 đã đến gặp Chủ tịch Levy để bày tỏ nguyện vọng được rời đi, anh muốn cập bến một đội bóng giàu tham vọng hơn để giành những danh hiệu.
Tottenham được khuyên mua Raul Jimenez thay thế Harry Kane
Man City là đội bóng khát khao cầu thủ 28 tuổi nhất. Man xanh được cho là chấp nhận chi 160 triệu bảng cho Harry Kane, ngoài ra họ còn đáp ứng cho cầu thủ này mức lương 400.000 bảng/tuần. Hiện Man xanh đang chốt nốt những điều khoản trước khi chính thức công bố tân binh khủng.
Nếu Harry Kane rời đi, Tottenham sẽ buộc phải lên kế hoạch đưa về nhân tố thay thế. Huyền thoại Arsenal -  Paul Merson cho rằng tiền đạo Raul Jimenez của Wolves là lựa chọn hoàn hảo thay thế cầu thủ người Anh ở Tottenham. Ông nói với Sportskeeda:
Với những gì đang diễn ra, tôi nghĩ Harry Kane sẽ rời Tottenham ở Hè 2021. Và nhiệm vụ của họ là đưa về người thay thế. Theo quan điểm của cá nhân tôi, Raul Jimenez là lựa chọn hoàn hảo với Spurs ở thời điểm hiện tại. Cậu ấy ghi 31 bàn sau 66 trận cho Wolves, đó là một thành tích tuyệt vời”.
“Các bạn có thể thấy rằng Wolves phụ thuộc vào cậu ấy nhiều như thế nào. Raul Jimenez đã có kinh nghiệm chơi bóng ở Ngoại hạng Anh, cậu ấy sẽ dễ dàng hòa nhập với lối chơi của Tottenham. Khi mà Nuno Santo đã ra đi, tôi cho rằng Jimenez cũng có thể rời đi nếu nhận được một lời đề nghị hợp lý”.
Sau pha va chạm khủng khiếp với David Luiz và bị nứt hộp sọ, tiền đạo người Mexico đã có thể tập luyện và thi đấu trở lại. Tuy nhiên, cầu thủ sinh năm 1991 này phải đeo đồ bảo hộ.
Vương Ngân (theo bongda24h)