Thứ năm, 21/1/2021, 10h10

De Bruyne nhăn nhó rời sân, Man City tái mặt

Dù giành trọn 3 điểm trước Aston Villa nhưng Man City đã phải trả giá đắt khi ngôi sao quan trọng nhất, Kevin De Bruyne dính chấn thương.
Trên sân nhà Etihad, Man City đã gặp rất nhiều khó khăn khi tiếp đón Aston Villa ở trận đấu bù vòng 1 Premier League. Dù vậy, The Citizens vẫn thể hiện bản lĩnh với 2 bàn thắng muộn của Bernardo Silva rồi Ilkay Gundogan để giành trọn vẹn 3 điểm.
De Bruyne chấn thương khiến chiến thắng của Man City trở nên kém vui
Tuy nhiên, chiến thắng của Man City lại không được trọn vẹn bởi Kevin De Bruyne dính chấn thương. Sau 59 phút thi đấu, ngôi sao quan trọng nhất của nửa xanh thành Manchester đã phải nhăn nhó rời sân để nhường chỗ cho Gabriel Jesus.
Chia sẻ sau trận, HLV Pep Guardiola cho biết ông chưa rõ mức độ nghiêm trọng nhưng có vẻ De Bruyne gặp chấn thương cơ:
“Tôi chưa nói chuyện với đội ngũ y tế. Tuy nhiên, với cách Kevin đặt tay lên chân, có vẻ như đó là vấn đề liên quan đến cơ. Đây là những điều xảy ra với mật độ thi đấu hiện tại”.
Không chỉ De Bruyne, một ngôi sao khác của Man City là Kyle Walker cũng phải sớm rời sân vì chấn thương. Hậu vệ phải người Anh thậm chí còn ra nghỉ từ phút 28 sau pha va chạm với Jack Grealish. HLV Pep Guardiola cũng chưa rõ vấn đề mà cậu học trò gặp phải.
Trở lại với De Bruyne, nếu anh phải nghỉ thi đấu dài hạn, đó sẽ là tổn thất quá lớn, rất khó để bù đắp với Man City. Tiền vệ người Bỉ đang là nhân tố không thể thay thế trong đội hình của HLV Pep Guardiola. Hiện tại, anh đã có 3 bàn cùng 10 đường kiến tạo sau 17 trận ở Premier League mùa này.
Lệ Nhi (theo bongdaso)