Thứ bảy, 28/11/2020, 13h46

Đệm Sông Hồng – Vị cứu tinh cho giấc ngủ bình yên

Để có được một giấc ngủ ngon, trọn vẹn thì chất lượng đệm khi nằm phải đảm bảo êm ái, tạo sự thoải mái và định hình cơ thể hiệu quả. Hãy thử trải nghiệm ngay chất lượng của đệm Sông Hồng có tác động tích cực như thế nào tới giấc ngủ con người.

Đệm Sông Hồng ra đời dựa trên nghiên cứu về nhu cầu, mong muốn và thị hiếu của người tiêu dùng hiện nay. Bởi vì hầu hết tâm lý của mọi người sau khi đi học, đi làm về đều muốn nghỉ ngơi và thư giãn trên một chiếc giường êm ái.

Tuy nhiên, nếu không may mua nhầm các sản phẩm đệm kém chất lượng, không đúng tiêu chuẩn thì khi nằm sẽ tạo cảm giác khó chịu mỗi khi đặt lưng xuống, cử động trên đệm khó khăn, nằm ngủ không được thoải mái, gây đau lưng mỗi khi thức dậy cùng nhiều hệ lụy khác ảnh hưởng tới giấc ngủ và sức khỏe con người.

Một chiếc đệm kém chất lượng sẽ ảnh hưởng nhiều tới sức khỏe

Vậy như nào là một chiếc đệm không đúng tiêu chuẩn? Đơn thuần là những chiếc đệm được làm từ chất liệu kém chất lượng như bằng bông bình thường, phế liệu tẩy trắng rồi xay nhỏ để ép thành những tấm đệm mút, khi sờ vào cảm thấy cứng đơ, sau một thời gian ngắn sử dụng nhanh chóng bị xẹp lún. Vải bọc bên ngoài được làm từ chất liệu ni lông hoặc vải giá rẻ không tạo được sự thông thoáng khí, bí bách dễ là nơi trú ẩn của nhiều loại vi khuẩn, khó vệ sinh và nhanh chóng phai màu.

Ưu điểm của những loại đệm này là giá rẻ chỉ bằng 1/2 hoặc 1/3 một chiếc đệm tốt. Nhưng đổi lại bạn phải gánh chịu nhiều hệ lụy như: Độ bền thấp nên sẽ nhanh chóng thay đệm mới, dẫn đến phí phạm và tốn kém tiền bạc và quan trọng hơn hết là ảnh hưởng tới giấc ngủ và sức khỏe của người sử dụng.

Chính vì vậy, lời khuyên tốt nhất để đảm bảo có được giấc ngủ ngon thì nên ưu tiên lựa chọn các dòng đệm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín. Trong đó, dòng đệm Sông Hồng là một sự đầu tư hoàn hảo hiện nay khi chất lượng được kiểm định rõ ràng, giá thành hợp lý và phù hợp với mọi nhu cầu khách hàng đưa ra.

Với hơn 30 năm có mặt trên thị trường, thương hiệu chăn ga gối đệm Sông Hồng luôn khẳng định được vị thế của mình, cũng như trở thành một cái tên quen thuộc của nhiều gia đình Việt hiện nay khi có nhu cầu sở hữu các sản phẩm giường ngủ chất lượng.

Trong đó, dòng đệm bông ép tinh khiết Sông Hồng luôn được đánh giá cao là sản phẩm chất lượng mà giá thành lại hợp lý. Hiện nay các mẫu đệm Sông Hồng được thiết kế với nhiều kiểu dáng, chủng loại khác nhau như: đệm tinh khiết siêu nảy, đệm bông tinh khiết dòng 3 tâm, đệm bông siêu nảy, đệm bông 3 tấm vỏ TC,…

Cấu tạo đệm bông ép Sông Hồng

Hầu hết các dòng đệm bông Sông Hồng đều được sản xuất dựa trên dây chuyền công nghệ hiện đại, kết hợp việc sử dụng chất liệu bông tinh khiết có khả năng chống nấm mốc, khử trùng cao, kháng khuẩn, chống ẩm và chống thấm cực hiệu quả. Sau đó sử dụng công nghệ ép nhiệt hiện đại, không sử dụng keo dính hay bất kỳ hóa chất nào để tạo nên một liên kết khối bông ép bền đẹp, rắn chắc và đảm bảo an toàn với sức khỏe người dùng.

Với đệm Sông Hồng, mọi người có thể nằm 4 mùa mà không hề lo bí bách, nóng lưng vào mùa hè. Đồng thời, với thiết kế dạng gấp 3 khúc nên có thể dễ dàng di chuyển, tháo lắp, vệ sinh một cách tiện lợi, nhanh chóng mà không hề lo lắng đến chất lượng như các dòng đệm bông khác.

Với chất lượng hoàn hảo mà đệm Sông Hồng mang đến, quý khách hàng có thể tìm mua được những sản phẩm chính hãng 100% tại Đệm Hồng. Đây là một trong những đại lý chính thức của hãng, chuyên cung cấp các dòng chăn ga gối đệm Sông Hồng cùng nhiều thương hiệu khác uy tín và chuyên nghiệp.

Đệm Sông Hồng mang tới những giá trị tốt nhất cho sức khỏe và giấc ngủ

Khi mua chăn ga gối đệm Sông Hồng tại Đệm Hồng cam kết:

- Bán hàng chăn ga gối đệm chính hãng 100%, giá cả cạnh tranh nhất tại Hà Nội

- Cung cấp, phân phối đa dạng các sản phẩm chăn ga gối đệm Sông Hồng

- Nhận vận chuyển hàng trên toàn quốc.

- Chính sách bảo hành đệm Sông Hồng dài hạn.

- Nhiều mức chiết khấu hấp dẫn cho khách hàng.

- Cung cấp hàng với số lượng lớn.

Hệ thống đại lý Đệm Hồng là địa chỉ chuyên cung cấp, phân phối những sản phẩm chăn ga gối, đệm bông ép chính hãng và chất lượng của Sông Hồng. Với đội ngũ nhân viên nhiệt tình, quy trình làm việc chuyên nghiệp cùng giá thành hợp lý sẽ giúp quý khách hàng sở hữu được sản phẩm tốt nhất cho gia đình mình.

Nếu có nhu cầu lựa chọn và sử dụng những mẫu chăn ga gối đệm Sông Hồng chất lượng tại Đệm Hồng, vui lòng liên hệ qua:

Công Ty TNHH Đầu tư và Sản xuất Đệm Hồng

44 đường Kim Giang, Thanh Xuân, Hà Nội  – 0961632626

266 Xã Đàn, Phương Liên, Đống Đa, Hà Nội  – 0983810522

30 Ngọc Trì, Long Biên, Gia Lâm, Hà Nội – 02466 512 512

166 Phạm Văn Đồng, Mai Dịch, Cầu Giấy, Hà Nội – 0903292539

194 Trường Chinh, Lãm Hà, Kiến An, Hải Phòng – 0904 946 506

762 Điện Biên, Lộc Hòa, Tp Nam Định (gần BigC) – 0775344444

89 Điện Biên, P.Cửa Bắc, Tp Nam Định (gần Micom) - 0775344444

349 và 357 Trường Chinh, P14, Q. Tân Bình HCM 0918901777

Website: http://songhong.info/