Thứ ba, 21/9/2021, 09h51

Đen Vâu công bố show diễn 10 năm

Toàn bộ phần trình diễn trong show kỷ niệm 10 năm ca hát của Đen Vâu sẽ được ra mắt khán giả sau 2 năm diễn ra sự kiện.

Liveshow kỷ niệm 10 năm ca hát của Đen Vâu có tên Show của Đen diễn ra vào ngày 9/11/2019 từng tạo nên hiện tượng trong cộng đồng yêu nhạc Việt. Thời điểm rapper Đen Vâu tổ chức đêm nhạc, hiếm có sự kiện âm nhạc nào của một rapper lại nhanh chóng “cháy vé” chỉ trong vòng 8 phút từ khi mở bán.

Sau liveshow, Đen Vâu nhận về nhiều lời khen và phản ứng tích cực từ khán giả. Nhưng khác với những ca sĩ sẽ chọn cách đăng tải liveshow lên YouTube ngay lập tức sau khi kết thúc show thì Đen lại giữ kín toàn bộ các phần trình diễn.

Đến nay, sau 2 năm diễn ra sự kiện, Đen cho biết sẽ đăng tải trọn vẹn Show của Đen như một lời tri ân khán giả trên YouTube và nền tảng Netflix.

“Từ 0 giờ ngày 1/10/2021, Show của Đen sẽ chính thức được trình chiếu trên Netflix tại Việt Nam và một số quốc gia như Brunei, Cambodia, East Timor, Indonesia, Laos, Malaysia, Myanmar, Singapore, Thailand, Philippines... như một món quà nhỏ dành tặng cho tất cả khán giả đã theo dõi anh, cả những người bạn chưa có dịp đến thưởng thức show trực tiếp. Cùng thời điểm, show cũng được đăng tải lên kênh Youtube của Đen, bản audio các phần trình diễn cũng sẽ có mặt trên nền tảng nhạc số”, phía rapper Đen Vâu cho biết.

Show của Đen diễn ra tại Nhà thi đấu Quân khu 7, TPHCM từng thu hút 5.000 khán giả tham dự, kéo dài trong nhiều giờ đồng hồ với hơn 20 ca khúc được thể hiện. Tuy nhiên, ở phiên bản sắp ra mắt trên các nền tảng, Show của Đen gói gọn trong tổng thời lượng gần 90 phút, gồm 15 tiết mục được mang trở lại, phục vụ khán giả.

Hình ảnh trong liveshow Đen Vâu.

Show của Đen là bức tranh "vẽ lại" tổng thể hành trình mà nam rapper đã trải qua trong âm nhạc, từ một tân binh với nhiều loay hoay cuộc đời cho đến ngày được người nghe công nhận và có một lực lượng khán giả trung thành. Ngoài các tiết mục độc diễn, trong show còn có các phần kết hợp giữa Đen Vâu với nhiều ca sĩ khác như Vũ, Ngọt, Kimmese, Lynk Lee, Linh Cáo...

“Một đêm diễn của nghệ sĩ mainstream sẽ có rất nhiều tiêu chuẩn, công thức cơ bản cần đạt được và đòi hỏi tính trình diễn cao nhưng ở Show của Đen, đôi lúc, mọi người sẽ thấy không hợp lý, thậm chí nằm ngoài tiêu chuẩn trình diễn nhằm giữ được tâm tư, tình cảm của Đen một cách nguyên bản nhất. Đây là liveshow kỷ niệm 10 hoạt động nghệ thuật của Đen, tôi chắc chắn nó sẽ là một sân khấu hoàn toàn khác, xứng đáng với những gì 10 năm qua cậu ấy đã cố gắng”, tổng đạo diễn Long Halo nói về Show của Đen.

Vì thời điểm diễn ra show, mọi hoạt động ghi hình đều bị cấm nên đây là lần đầu tiên, người xem được thưởng thức lại Show của Đen một cách trọn vẹn.

Theo Diễm Mi/PNO