Thứ sáu, 24/9/2021, 09h14

Derby vỡ nợ, Rooney gọi Chủ tịch không nghe máy

Trong một chia sẻ mới đây, HLV Wayne Rooney đã lên tiếng về tình hình bi đát của CLB Derby County.
Rooney chỉ trích Chủ tịch không trung thực
Tuyên bố phá sản và không thể đảm đương các khoản nợ, CLB Derby đã bị trừ 12 điểm và đang có -2 (âm hai) điểm trên bảng xếp hạng. Chưa hết, đội bóng mà Wayne Rooney dẫn dắt còn có thể bị trừ tiếp 9 điểm vì vi phạm Luật công bằng tài chính.
Wayne Rooney tố Chủ tịch Derby không trung thực
Trong bối cảnh đó, cựu danh thủ Man United gặp vô vàn khó khăn khi liên lạc với người đứng đầu đội bóng – Chủ tịch Mel Morris. Gã Shrek lên tiếng: “Vâng, tôi đã cố gắng liên hệ với ông ấy. Tôi thậm chí đã mượn điện thoại của bác sĩ CLB để gọi cho ông ấy trong 1 lần và được bắt máy.
Vì vậy, rõ ràng là ông ấy có thể trả lời các cuộc điện thoại từ bác sĩ, nhưng không phải từ HLV của CLB. Điều đó không đúng một chút nào. Tôi đang cố gắng làm hết sức cho CLB trên sân cỏ, và rất nhiều người muốn tôi đưa ra những câu trả lời mà tôi không thể cho họ. Thật không may chúng ta lại chứng kiến cách hành xử như vậy nữa. Nhưng điều tốt hơn là bây giờ tôi không gặp khó khăn khi liên lạc với Mel Morris nữa rồi.”
Hiện tại, Derby đang kém Nottingham Forrest 6 điểm trên bảng xếp hạng. Trong trường hợp bị trừ thêm 9 điểm, họ sẽ tiếp tục mùa giải với số điểm -11, kém Nottingham 15 điểm và cách xa nhóm an toàn tới 18 điểm.
Trọng Hiếu (theo bongda24h)