Thứ tư, 18/11/2020, 21h48

ĐH Hùng Vương kỷ niệm 25 năm thành lập và khai giảng năm học mới

Sáng 18/11/2020, Trường ĐH Hùng Vương, TP.Hồ Chí Minh đã tổ chức lễ khai giảng năm học 2020 – 2021 và kỷ niệm 25 năm thành lập Trường (1995 – 2020).

Trường nhận cờ truyền thống của UBND TP.HCM cho những thành tích tiêu biểu

Đây là một cột mốc quan trọng và đầy tự hào đối với một ngôi trường có bề dày lịch sử trong hệ thống các trường ngoài công lập tại TP.HCM. Tại buổi lễ, nhà trường đã vinh dự đón nhận cờ truyền thống của UBND TP.HCM để ghi nhận thành tích tiêu biểu của trường, đồng thời đại diện lãnh đạo Ban thi đua khen thưởng thành phố cũng trao tặng bằng khen cho tập thể, cá nhân của trường vì có thành tích hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, góp phần tích cực vào phong trào thi đua của Trường, của ngành. 

Khen thưởng cho sinh viên xuất sắc, giỏi.

Bên cạnh đó, nhà trường cũng tổ chức khen thưởng cho các cán bộ nhân viên, giảng viên có thâm niên công tác từ 20 - 25 năm tại trường và khen thưởng cho sinh viên đạt thành tích học tập Xuất sắc, Giỏi và hoạt động phong trào nổi bật trong năm học 2019 - 2020 vừa qua. Đặc biệt, nhà trường cũng đã được nhiều công ty, doanh nghiệp trao tặng các học bổng hỗ trợ sinh viên với tổng số tiền học bổng lên tới hàng tỷ đồng.

Doanh nghiệp trao tặng học bổng

Trường ĐH Hùng Vương TP.Hồ Chí Minh được thành lập theo Quyết định số 470/TTg, ngày 14/8/1995 của Thủ tướng Chính phủ với tên gọi ban đầu là Trường Đại học Dân lập Hùng Vương. Ngày 19/5/2010, Thủ tướng Chính phủ đã ban hành Quyết định số 703/QĐ – TTg chuyển Trường từ loại hình dân lập sang loại hình trường ĐH tư thục và thay tên là Trường ĐH Hùng Vương TP.HCM (HVUH). Trường  hiện đào tạo 13 chuyên ngành bậc ĐH chính quy: Công nghệ Thông tin, Công nghệ Sau thu hoạch, Xây dựng, Quản lý Bệnh viện, Luật, Quản trị DV Du lịch và Lữ hành, Marketing, Quản trị Kinh doanh, Tài chính Ngân hàng, Kế toán, Ngôn ngữ Anh, Ngôn ngữ  Trung Quốc, Ngôn ngữ Nhật Bản; và đào tạo bậc cao học ngành Quản trị Kinh doanh. Chương trình đào tạo của các ngành học theo định hướng ứng dụng, chuẩn mực tiên tiến và thường xuyên cập nhật theo nhu cầu của xã hội trong thời kỳ hội nhập quốc tế của nền kinh tế tri thức. Mục tiêu của trường là trở thành trường đại học đa ngành, đa hệ, được xếp hạng trong khu vực, chủ động hội nhập giáo dục khu vực và toàn cầu, tạo mọi điều kiện để người học thực hiện quyền được học tập suốt đời trong nền kinh tế tri thức.

P.V