Thứ ba, 18/1/2022, 15h11

ĐH Hùng Vương TP.HCM trao bằng tốt nghiệp cho sinh viên khóa 2017

Sáng 15/01/2022, Trường Đại học Hùng Vương TP.Hồ Chí Minh đã tổ chức lễ trao bằng tốt nghiệp đại học cho sinh viên khóa 2017 của trường.

Phát biểu tại buổi lễ tốt nghiệp, TS. Nguyễn Kim Quang – Phó Hiệu trưởng nhà trường đã đặc biệt chúc mừng các tân cử nhân của trường.

Với những kiến thức quý báu đã được tiếp thu từ thầy cô tại trường cùng những kinh nghiệm thực tế từ các chuyến thực tập, kiến tập tại các doanh nghiệp, các tân cử nhân của trường hoàn toàn có thể đáp ứng được nhu cầu của xã hội về nguồn nhân lực có thái độ chuẩn mực, tay nghề chất lượng và sự tự tin cho hành trình lập nghiệp của bản thân, trở thành một công dân có ích cho sự phát triển của đất nước.

Tại buổi lễ, nhà trường cũng tổ chức khen thưởng cho sinh viên đạt thành tích học tập Xuất sắc, Giỏi của khóa học và các sinh viên có đóng góp tích cực cho phong trào Đoàn-Hội và phong trào thanh niên trong cả khóa học.

Được biết, Trường ĐH Hùng Vương TP.HCM hiện đào tạo 11 chuyên ngành bậc đại học chính quy: Công nghệ Thông tin, Quản lý Bệnh viện, Luật, Quản trị dịch vụ Du lịch và Lữ hành, Marketing, Quản trị Kinh doanh, Tài chính Ngân hàng, Kế toán, Ngôn ngữ Anh, Ngôn ngữ Trung Quốc, Ngôn ngữ Nhật Bản; và đào tạo bậc cao học ngành Quản trị Kinh doanh. Ngoài ra, trường cũng đào tạo trình độ Thạc sĩ đối với ngành Quản trị Kinh doanh.

Chương trình đào tạo của các ngành học theo định hướng ứng dụng công nghệ, chuẩn mực tiên tiến và thường xuyên cập nhật theo nhu cầu của xã hội trong thời kỳ hội nhập quốc tế.

Bên cạnh việc học các kiến thức chuyên ngành, sinh viên Trường ĐH Hùng Vương TP.HCM cũng thường xuyên tham gia các hoạt động ngoại khóa, phong trào như tham gia Mùa hè xanh tình nguyện, hoạt động công tác xã hội; tham gia các hoạt động thể thao, văn nghệ…do Đoàn – Hội Nhà trường tổ chức. Ngoài ra, các hoạt động ngoại khóa giao lưu, tham quan và thực tập tại các xí nghiệp, cơ sở kinh doanh, công ty đa quốc gia sẽ giúp sinh viên học hỏi những kinh nghiệm quý báu từ thực tế để có thể nhanh chóng hòa nhập môi trường doanh nghiệp ngay sau khi ra trường.

P.V