Thứ sáu, 6/11/2020, 10h23

ĐH Kinh Tế - Kỹ Thuật Bình Dương khai giảng năm học mới

Ngày 5/11, ĐH Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương long trọng tổ chức lễ khai giảng năm học 2020 –2021.

Năm học này, trường ĐH Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương tiếp tục tập trung xây dựng và phát triển cơ sở hạ tầng, các trung tâm nghiên cứu thực nghiệm – sáng tạo, tích cực nâng cao môi trường giảng dạy và học tập cho giảng viên và sinh viên các khối ngành. Đồng thời đẩy mạnh chất lượng đào tạo và mở các khối ngành mới phù hợp với nhu cầu của sinh viên và xã hội hiện đại. Nhà trường cũng tăng cường các hoạt động hợp tác, giao lưu quốc tế để học hỏi và trau dồi thêm kinh nghiệm, phục vụ công tác giàng dạy, đào tạo nhân tài cho đất nước.

Ông Nguyễn Lộc Hà – Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương tặng cờ thi đua cho lãnh đạo nhà trường

Đặc biệt, từ năm học 2020-2021, trường đã được Bộ GD - ĐT cho phép đào tạo ngành Marketing trình độ ĐH và đến thời điểm hiện tại ĐH Kinh tế - Kỹ thuật Bình Dương là cơ sở giáo dục ĐH duy nhất tại tỉnh Bình Dương đào tạo trình độ ĐH chính quy ngành Marketing và ngành Quản trị văn phòng. Trước đó, trường cũng là đơn vị đầu tiên của tỉnh được Bộ GD- ĐT cho phép đào tạo trình độ Thạc sỹ ngành Tài chính – Ngân hàng.

Ông Nguyễn Lộc Hà – Ủy viên Ban Thường vụ Tỉnh ủy, Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương tặng bằng khen của UBND Tỉnh cho TS. Lê Bích Phương - Hiệu trưởng 

Dịp này, Nhà trường đón nhận Cờ thi thi đua cụm số V và bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Bình Dương trao tặng cho TS. Lê Bích Phương – Hiệu trưởng nhà trường và Trung tâm Tư vấn tuyển sinh – Hướng nghiệp và Truyền thông.  

V.Vinh