Thứ bảy, 11/1/2020, 11h16

ĐH Tài chính - Marketing trao bằng Tốt nghiệp thạc sĩ khóa 9, 10 năm 2019

Ngày 11/1/2020, trường Đại học Tài chính – Marketing đã long trọng tổ chức Lễ trao bằng Thạc sĩ đợt 1và 2 năm 2019 cho hơn 244 tân thạc sĩ thuộc các chuyên ngành Quản trị kinh doanh và Tài chính – Ngân hàng.

Đây là sự kiện quan trọng đánh một dấu son vào hành trình chinh phục tri thức của các tân Thạc sĩ khóa 9,10 năm 2019. Cũng trong dịp này, TS. Phạm Quốc Việt, Viện trưởng Viện đào tạo sau đại học công bố các Quyết định công nhận tốt nghiệp và Quyết định khen thưởng cho 08 học viên đạt kết quả xuất sắc.

Đại diện cho 244 tân thạc sĩ có mặt tại buổi lễ, học viên Đặng Hương Giang xúc động gửi lời cảm ơn chân thành đến tất cả quý thầy cô lãnh đạo Nhà trường, các giảng viên đã tận tâm hướng dẫn khoa học, không ngừng đổi mới phương pháp giảng dạy và cải tiến trang thiết bị để các học viên có điều kiện tốt nhất hoàn tất chương trình học. Đồng thời, chị cũng gửi lời tri ân đến người thân và gia đình đã làm hậu phương vững chắc, không ngừng động viên và khích tinh thần.

TS. Phạm Quốc Việt, Viện trưởng Viện đào tạo sau đại học công bố các Quyết định công nhận tốt nghiệp và Quyết định khen thưởng cho học viên đạt kết quả xuất sắc.

Buổi lễ không chỉ là dịp để Nhà trường ghi nhận những thành tích học tập, nghiên cứu của học viên cao học các lớp, mà đây còn là cuộc hội ngộ để UFM gửi lời chúc mừng đến các tân thạc sĩ và tri ân đến những học viên, phụ huynh đã tin tưởng vào uy tín và chất lượng đào tạo của Nhà trường.

T.Kiệt