Thứ sáu, 29/5/2020, 09h53

Doanh nghiệp lữ hành, hàng không kích cầu du lịch

Các doanh nghiệp du lịch, lữ hành, hàng không đang triển khai nhiều chương trình khuyến mãi, kích cầu du lịch trong nước lớn nhất từ trước đến nay.
Sự kiện mở đầu diễn đàn "Ấn tượng Việt Nam" chủ đề "Du lịch Quảng Nam: an toàn và mến khách" vừa diễn ra tại Hội An sáng 28/5, có sự tham dự của Tổng cục Du lịch, đại diện các địa phương Quảng Nam, Đà Nẵng, Thừa Thiên Huế...
Các doanh nghiệp lớn trong lĩnh vực du lịch, hàng không như Vietjet, Saigontourist... đã công bố nhiều chương trình khuyến mãi nhằm kích cầu du lịch nội địa.
Diễn đàn "Ấn tượng Việt Nam" chủ đề "Du lịch Quảng Nam: an toàn và mến khách" vừa diễn ra tại Hội An sáng 28/5, với sự tham gia của nhiều doanh nghiệp lữ hành, hàng không.
Theo ông Phạm Huy Bình - Chủ tịch HĐTV Saigontourist Group, các điểm đến miền Trung đang là thị trường phục hồi nhanh nhất hiện nay. Đơn vị này sẽ tiếp tục hợp tác sâu rộng hơn với nhiều đối tác, nhà cung ứng vận chuyển, dịch vụ, thương mại, giới truyền thông, nhà quản lý du lịch nhiều địa phương... để cùng góp phần khôi phục và tạo thêm kỳ tích phát triển cho du lịch Việt Nam.
Khẳng định mối quan hệ gắn bó chặt chẽ giữa du lịch và hàng không, ông Chu Việt Cường - Thành viên HĐQT Vietjet chia sẻ, các chương trình kích cầu nội địa là cơ hội lớn cho khách du lịch Việt Nam khám phá những điểm đến hấp dẫn, nhiều bãi biển đẹp của Đà Nẵng, Hội An, Nha Trang, Phú Quốc...
Lãnh đạo hãng hàng không thế hệ mới cho biết, hiện Vietjet đã khai thác trở lại toàn bộ 45 đường bay trong nước, với hơn 300 chuyến bay mỗi ngày cùng nhiều chương trình khuyến mãi hấp dẫn.
Ông Chu Việt Cường (vest xám) - Thành viên HĐQT Vietjet - tại diễn đàn "Ấn tượng Việt Nam".
Cụ thể, từ nay đến hết 30/6, 200.000 vé 0 đồng (chưa bao gồm thuế, phí) sẽ được Vietjet bán riêng cho các doanh nghiệp du lịch, lữ hành. Trong 5 ngày từ 25/5 đến 1/6, hơn 2 triệu vé giá 1.600 đồng (chưa gồm thuế, phí) trên toàn mạng bay sẽ được bán ra.
"Vietjet sẵn sàng cùng du lịch Việt Nam bứt phá trong giai đoạn hồi phục với việc khai thác trở lại tất cả các đường bay nội địa", lãnh đạo Vietjet nói thêm.
Vietjet khai thác trở lại toàn bộ 45 đường bay trong nước.
Diễn đàn "Ấn tượng Việt Nam" chủ đề "Du lịch Quảng Nam: an toàn và mến khách" là điểm khởi đầu cho chuỗi các hoạt động nhằm kích cầu du lịch nội địa, được kỳ vọng thu hút du khách trở lại với cuộc sống bình thường cùng những chuyến bay, hành trình trải nghiệm đáng nhớ.
Thư Kỳ (theo vnexpress)