Thứ hai, 17/5/2021, 09h52

Dortmund tuyên bố chắc nịch về Haaland, nhưng Sancho có thể ra đi

Dortmund một lần nữa khẳng định quan điểm cứng rắn ở thương vụ Erling Haaland và sẽ không bán cầu thủ người Na Uy vào mùa hè này.
Erling Haaland đang được liên hệ với một loạt các CLB lớn khắp châu Âu. Những tin đồn ngày càng tăng dần khi tương lai của cầu thủ người Na Uy không được xác định. Nhưng sau khi Dortmund chính thức giành vé dự Champions League mùa sau, giám đốc thể thao Michael Zorc một lần nữa khẳng định Haaland không phải để bán. Ông chia sẻ ngắn gọn trên kênh Sky Sports: “Haaland sẽ chơi cho chúng tôi vào mùa giải tới”.
Dortmund tuyên bố chắc nịch về Haaland, nhưng Sancho có thể ra đi
Haaland là một trong những cầu thủ được theo đuổi nhiều nhất thế giới hiện nay. Trước đó, người đại diện Mino Raiola khẳng định có 10 CLB ở châu Âu quan tâm tới cầu thủ này.
Haaland đang có một mùa giải ấn tượng. Trong 40 lần ra sân trên mọi đấu trường, anh đã ghi được 39 bàn thắng và kiến tạo 12 bàn khác. Chính vì thế mà sẽ cần một lời đề nghị khổng lồ để khiến Dortmund chấp nhận bán Haaland. Nhưng vào năm sau, Haaland có một điều khoản phá vỡ hợp đồng với giá trị chưa rõ nhưng chắc chắn sẽ giúp các đội bóng khác dễ chi trả cho cầu thủ này hơn.
Bên cạnh đó, phóng viên Fabrizio Romano khẳng định tình hình của Jadon Sancho hoàn toàn khác. Cầu thủ người Anh sẽ được phép ra đi nếu như Dortmund nhận được một lời đề nghị phù hợp.
Man United vẫn là đội quan tâm nhất tới thương vụ này. Rất có thể mùa hè này sẽ là thời điểm mà MU có được Jadon Sancho với giá hợp lý.
Xuân Phong (theo bongda24h)