Thứ bảy, 5/9/2020, 10h25

Đưa lên mạng kho nội dung phát thanh đồ sộ của Đài tiếng nói Việt Nam

Ngày 4.9, Đài tiếng nói Việt Nam công bố bộ nhận diện mới (ảnh) và ra mắt hệ thống nội dung số VOVlive vào thời điểm kỷ niệm 75 năm thành lập Đài.
 /// VOV
VOV
 
Bộ nhận diện mới của Đài tiếng nói Việt Nam có chữ V được lấy cảm hứng từ cánh chim Lạc trên trống đồng; chữ O có biểu tượng nút Play chính giữa. Nút Play vốn quen thuộc với công chúng trong kỷ nguyên số này, thể hiện tinh thần VOV là một cơ quan báo chí đa phương tiện.
Nền tảng nội dung online mới VOVline là bước đi mới trong chiến lược thực hiện đề án xây dựng đài thành cơ quan truyền thông đa loại hình, đa phương tiện, đa ngôn ngữ. Lần đầu tiên, kho nội dung phát thanh truyền thống đồ sộ của VOV trong suốt 75 năm qua được đưa lên nền tảng online chính thức. Kho nội dung này có đầy đủ các thời khắc lịch sử quan trọng của đất nước hay những tác phẩm để đời, không thể tìm thấy ở đâu ngoài VOV. Hệ thống nội dung số https://vovlive.vn cũng được đưa lên mạng với đầy đủ các nền tảng tiếp cận trên Web, Wap, Mobile App, và Social Media.
Ông Phạm Mạnh Hùng, Phó tổng giám đốc Đài tiếng nói Việt Nam, cho biết: “Thế mạnh của VOV là nội dung phát thanh. Chúng tôi có hệ thống thông tin, tin tức, thời sự, chính trị tổng hợp chính thống, và các chương trình phát thanh với nội dung rất hấp dẫn, đa dạng, được nhiều thính giả yêu thích, nhưng chưa vươn tới đại đa số người dùng internet nếu chưa khai thác mạnh mẽ hệ thống VOVlive. Với VOVlive, người dùng hoàn toàn có thể lựa chọn chương trình theo ý muốn, nghe mọi lúc, mọi nơi, bất kể đang làm việc gì, điều không thể có trong phát thanh truyền thống”.
Thro Trinh Nguyễn/TNO